Quảng cáo

Dù xuống hạng, Quảng Nam vẫn níu chân thành công các trụ cột

Thứ hai, 02/11/2020 15:07 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng xứ Quảng đã phần nào yên tâm về lực lượng khi họ đã níu chân thành công các trụ cột của đội bóng.

VIDEO: Không thể làm nên điều kỳ diệu, cầu thủ Quảng Nam khóc nức nở khi rớt hạng (Next Media)

Với việc không thể giành chiến thắng trước Hải Phòng với cách biệt lớn từ 4 bàn trở lên, đội bóng xứ Quảng dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Thành Công buộc phải xuống chơi ở Giải hạng Nhất quốc gia 2021. Dù cho họ có cùng điểm số với Dược Nam Hà Nam Định nhưng thua về chỉ số phụ nên phải xuống hạng. Đây là câu chuyện buồn với CLB bóng đá Quảng Nam.

Một điều khá trùng hợp, chỉ số phụ đã hai lần quyết định đến số phận đội bóng xứ Quảng. Nếu như ở V.League 2017 là niềm vui vô địch vì hơn Thanh Hóa chỉ số đối đầu thì ở mùa giải 2020 là nỗi buồn xuống hạng. 

Quảng Nam cay đắng nhận vé xuống hạng do thua Nam Định về chỉ số phụ.jpg
Quảng Nam cay đắng nhận vé xuống hạng do thua Nam Định về chỉ số phụ.

Với việc không trụ lại được với sân chơi bóng đá chuyên nghiệp nhất, đội bóng xứ Quảng nhiều khả năng bị tan đàn, xẻ nghé. Nhiều cầu thủ của đội bóng này đã nằm trong tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn ở V.League. Tuy nhiên, theo thông tin chúng tôi tìm hiểu, CLB Quảng Nam vẫn được đầu tư mạnh mẽ dù thi đấu ở Giải hạng Nhất quốc gia. Do đó, họ rất quyết tâm làm lại để sớm trở lại hít thở bầu không khí V.League. 

Mọi chế độ lót tay và lương thưởng của các cầu thủ lẫn các thành viên ban huấn luyện gần như sẽ được giữ nguyên để các cầu thủ yên tâm và có thêm động lực để cống hiến cho đội bóng. Mới đây, ban lãnh đạo CLB Quảng Nam đã có buổi làm việc với các cầu thủ để thỏa thuận về tương lai. 

Quảng Nam - hạnh phúc hay khổ đau đều do ... chỉ số phụ

Theo đó, CLB Quảng Nam đã đạt được thỏa thuận để đội trưởng Đinh Thanh Trung, thủ môn Phạm Văn Cường, trung vệ Mạnh Toàn, hậu vệ Anh Hùng, Văn Hà... ở lại và tiếp tục cống hiến cho Quảng Nam FC.

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT