Quảng cáo

HLV Park gọi bổ sung cầu thủ 17 tuổi lên đội U22 Việt Nam

Thứ hai, 02/11/2020 11:13 AM (GMT+7)
A A+

Ấn tượng với Phi Hoàng trong trận đấu giữa Đà Nẵng và Thanh Hoá, HLV Park Hang Seo đã quyết định triệu tập cầu thủ này lên đội tuyển U22 Việt Nam.

HLV Park Hang Seo sẽ cùng đội tuyển U22 Việt Nam hội quân tại trung tâm đào tạo trẻ Liên đoàn bóng đá Việt Nam bắt đầu từ ngày 2/11. Thời gian của đợt tập trung lần này sẽ kéo dài khoảng 2 tuần.

Đây sẽ là đợt tập trung lần thứ ba trong năm 2020 và cũng là đợt tập trung dài nhất so với 2 lần trước đó. Nhiều cầu thủ đã có thể tham dự đợt tập trung này ngay lập tức bởi cuộc đua trụ hạng V-League và giải Hạng Nhất đã kết thúc.

Trong danh sách dự kiến ban đầu, HLV Park Hang Seo đã điền tên 33 cầu thủ. Tuy nhiên sau khi dự khán trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Thanh Hoá, ông đã ấn tượng với Phi Hoàng và quyết định điền tên cầu thủ 17 tuổi vào đợt tập trung lần này.

Ảnh 1
Nguyễn Phi Hoàng được gọi bổ sung vào ĐT U22 Việt Nam

Việc SHB Đà Nẵng sớm trụ hạng tạo điều kiện cho HLV Lê Huỳnh Đức có thể đưa ra những thử nghiệm mới. Nguyễn Phi Hoàng là cái tên được chiến lược gia 48 tuổi lựa chọn đá chính ở 3 trận đấu gần nhất. Trong cuộc đọ sức với Thanh Hoá, Phi Hoàng thi đấu 70 phút trước khi rời sân nhường chỗ cho Hoàng Minh Tâm.

HLV Park Hang Seo sẽ chia các cầu thủ thành 3 nhóm nhỏ lên tập trung vào các ngày khác nhau. Nhóm 3 là các cầu thủ thuộc biên chế của 8 đội bóng nhóm A V-League hiện vẫn đang thi đấu, gồm nhiều cái tên rất đáng chú ý là Hai Long, Việt Anh, Nguyên Hoàng hay Quang Nho. Nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ tổ chức hai trận đấu tập nội bộ vào các ngày 7/11 và 15/11. Những buổi tập còn lại sẽ được HLV Park Hang Seo dùng để theo dõi và chỉnh sửa lỗi cho các cầu thủ.

NÓNG: HLV Park Hang Seo công bố danh sách U22 Việt Nam

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv park hang seo u22 việt nam nguyễn phi hoàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo