Quảng cáo

Quả bóng vàng Việt Nam 2017 về đâu khi Quảng Nam xuống hạng?

Thứ hai, 02/11/2020 07:11 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Quả bóng vàng Việt Nam 2017 - Đinh Thanh Trung đã có những chia sẻ với báo giới về tương lai của mình khi đội nhà xuống hạng.

Highlights Hải Phòng vs Quảng Nam - nguồn: Next Media

Giành chiến thắng 4-2 trước Hải Phòng nhưng cách biệt không hơn 4 bàn nên đội bóng xứ Quảng dù có bằng điểm với Dược Nam Hà Nam Định vẫn thua về chỉ số phụ. Với kết quả này, CLB Quảng Nam đã chính thức phải xuống chơi ở giải hạng Nhất mùa giải 2021. Đây là điều không mấy bất ngờ với nhiều người sau khi chứng kiến màn trình diễn thất vọng của đội bóng này.

Với việc phải chơi ở giải hạng Nhất mùa giải tới, đội bóng xứ Quảng nhiều khả năng sẽ không giữ chân được các cầu thủ do nhiều người sẽ không cam lòng thi đấu ở hạng Nhất. Trong đội hình Quảng Nam hiện tại có nhiều những cái tên chất lượng đã và đang khoác áo các cấp độ tuyển Việt Nam. Một số cái tên tiêu biểu như Đinh Thanh Trung, Nguyễn Huy Hùng, Hà Minh Tuấn, Huỳnh Tấn Sinh,... Tất cả những cái tên này đều là niềm mong mỏi của những đội bóng lớn ở V.League.

Đinh Thanh Trung là một cầu thủ thi đấu khá nổi bật trong màu áo CLB Quảng Nam
Đinh Thanh Trung là một cầu thủ thi đấu khá nổi bật trong màu áo CLB Quảng Nam

Chia sẻ với Dân Việt, Đinh Thanh Trung - Đội trưởng CLB Quảng Nam đã nói về tương tai của mình: "Lúc này tôi đang dành thời gian nghỉ ngơi bên gia đình chứ chưa có quyết định gì cụ thể cả. Không chỉ tôi mà hết mùa giải 2020, nhiều cầu thủ Quảng Nam sẽ hết hợp đồng. Về phần mình, nhiều khả năng tôi sẽ ở lại".

Cầu thủ người Hà Tĩnh cho biết anh cảm thấy rất tiếc cho đội nhà dù đã nỗ lực hết sức nhưng không thể trụ hạng. "Mọi việc qua rồi, lúc này tôi không muốn bình luận gì thêm nữa. Những gì chúng tôi làm được đã thể hiện trên sân".

Quảng Nam - hạnh phúc hay khổ đau đều do ... chỉ số phụ

Dù đã dần bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp song Đinh Thanh Trung vẫn là một cái tên nổi bật trong màu áo Quảng Nam trong suốt những năm qua. Mùa giải này, anh ghi tới 4 bàn cho đội bóng xứ Quảng.

 

 

 

 

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đinh Thanh Trung Quả bóng vàng Việt Nam 2017 V.League 2020 Quảng Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT