Quảng cáo

U22 Việt Nam đá 2 trận đấu nội bộ trong đợt tập trung lần 3

Thứ hai, 02/11/2020 07:46 AM (GMT+7)
A A+

U22 Việt Nam sẽ chính thức bắt đầu đợt tập trung lần 3 năm 2020 từ hôm nay 2/11.

Ngay sau khi giải hạng Nhất quốc gia và nhóm B V-League hoàn thành mùa giải, HLV Park Hang Seo đã lên kế hoạch hội quân cho đội tuyển U22 Việt Nam. Dự kiến thầy trò HLV người Hàn Quốc sẽ có 2 tuần tập trung tại sân bóng đào tạo trẻ Liên đoàn bóng đá Việt Nam bắt đầu từ ngày 2/11.

Đây sẽ là đợt tập trung lần thứ ba trong năm 2020 và cũng là đợt tập trung dài nhất. Do phần lớn các đội đã thi đấu xong mùa giải nên ông Park sẽ có trong tay nhiều cầu thủ ưng ý. Trong các ngày tập trung, báo chí chỉ được làm việc trong 25 phút đầu. Sau đó là phần tập kín với những chỉ đạo sát sao của BHL cho toàn đội cũng như từng cá nhân.

Trong 2 tuần tập trung này, HLV Park sẽ tổ chức hai trận đấu tập nội bộ rơi vào các ngày 7 và 15/11. Những trận đấu tập sẽ giúp HLV Park đưa ra đánh giá tổng quát nhất, bên cạnh đó có thể trực tiếp căn chỉnh, sửa lỗi ngay trên sân với các cầu thủ. 

U22 Việt Nam sẽ thi đấu 2 trận nội bộ để HLV Park đưa ra những đánh giá

HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 33 cầu thủ, được chia làm 3 nhóm nhỏ lên tập trung vào các ngày khác nhau. Nhóm 3 là các cầu thủ thuộc biên chế của 8 đội bóng nhóm A V-League hiện vẫn đang thi đấu. Những cái tên rất đáng chú ý của nhóm này là Hai Long, Việt Anh, Nguyên Hoàng hay Quang Nho.

'Người cũ' đánh tiếng muốn trở lại ĐTQG với HLV Park Hang Seo

Theo dự kiến, đáng ra U22 Việt Nam sẽ tham dự Toulon Cup vào cuối tháng 12. Tuy nhiên dịch bệnh diễn ra phức tạp tại châu Âu khiến VFF quyết định từ chối. Chỉ ít ngày sau quyết định ấy, BTC Toulon Cup cũng thông báo hủy giải năm nay. Dù vậy nếu tình hình được kiếm soát, thầy trò Park Hang Seo vẫn tham dự giải dự kiến diễn ra vào giữa năm sau.

HLV Park dặn dò Văn Thanh sau trận đấu - thực hiện: Văn Hải

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u22 việt nam hlv park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo