Quảng cáo

Nhận định HLHT vs TP.HCM: Đá hết mình vì danh dự

Thứ hai, 02/11/2020 11:11 AM (GMT+7)
A A+

Nhận định HLHT vs TP.HCM: Tới thời điểm này, khi V.League chỉ còn 2 vòng đấu, HLHT và TP.HCM cũng không còn mục tiêu phấn đấu nên màn tranh tài này đơn thuần chỉ là nhằm cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng khi mùa giải kết thúc.

HLHT vs TP.HCM | 18h00 ngày 3/11 | SVĐ Hà Tĩnh

Với chiến thắng trước HAGL ở vòng đấu trước, TP.HCM đã chấm dứt chuỗi trận bết bát của mình. Cụ thể, TP.HCM đã có 4 trận hòa và 1 trận thua ở 5 lượt trận trước đó.

Với những thành tích đó, đội bóng thành phố mang tên Bác sớm phải buông tay trong cuộc đua đến chức vô địch V.League 2020. Do đó, ở phần còn lại của V.League năm nay, mục tiêu của câu lạc bộ TP Hồ Chí Minh là chơi cống hiến và chiến đấu vì danh dự. Họ chơi để cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng khi mùa giải kết thúc. 

Trận đấu giữa HLHT và TP.HCM buộc phải diễn ra ở Thống Nhất do sân Hà Tĩnh chưa kịp khắc phục sau lũ lụt
Trận đấu giữa HLHT và TP.HCM buộc phải diễn ra ở Thống Nhất do sân Hà Tĩnh chưa kịp khắc phục sau lũ lụt

Trong khi đó, đối thủ của họ - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng sẽ ra sân với tinh thần như thế. Đội bóng tân binh của giải đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Phạm Minh Đức đã có một mùa giải được đánh giá là khá thành công khi đã sớm hoàn thành mục tiêu mùa giải đầu tiên ở V.League khi giai đoạn 1 kết thúc. Với việc lọt vào nhóm 8 đội nhóm A, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã chính thức giành quyền trụ hạng sớm. 

HLV Phạm Minh Đức cùng các học trò chắc chắn sẽ chơi cực kỳ cống hiến để tri ân những tình cảm mà người hâm mộ bóng đá Hà Tĩnh dành cho mình.

Trước TP.HCM với dàn cầu thủ được đánh giá cao, đội bóng núi Hồng lại càng thêm quyết tâm hơn dù cho trận này họ phải thi đấu sân khách do sân nhà bị ảnh hưởng bởi lũ lụt chưa khắc phục được. 

Ở trận này, đội bóng thành phố mang tên Bác nhiều khả năng sẽ chào đón sự trở lại của Công Phượng. Trong khi đó, HLV Phạm Minh Đức đang có trong tay lực lượng mạnh nhất. Cả hai đội đều đặt mục tiêu chơi cống hiến nên nhiều khả năng màn tranh tài này sẽ có nhiều bàn thắng được ghi. 

Dự đoán kết quả trận đấu: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 2-2 TP Hồ Chí Minh

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá Nhận định HLHT vs TP.HCM Nhận định V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT