Quảng cáo

Nam Định FC chiêu mộ thành công cựu sao HAGL

Thứ tư, 11/11/2020 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Chuyển nhượng V.League 2021 - Tiền đạo từng thi đấu cho HAGL - Felipe Martins sẽ khoác áo Nam Định ở mùa giải tiếp theo.

CLB Nam Định đã có sự phục vụ của tiền đạo người Brazil nhằm thay thế cho sự ra đi của Rafaelson. Theo thông tin từ ông Trần Thái Toán - GĐĐH CLB Bóng Đá Dược Nam Hà Nam Định, cầu thủ Felipe Martin chính thức đat được thỏa thuận và trở thành người của đội bóng Thành Nam kể từ ngày 11/11/2020.

Theo đó, tiền đạo này sẽ thi đấu cho Nam Định với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Mặc dù chi tiết bản hợp đồng giữa đôi bên không được tiết lộ tuy nhiên theo truyền thông đánh giá đây sẽ là một sự thay thế quan trọng trên hàng công của đội bóng thành Nam trước sự ra đi của chân sút Rafael Son.

Ảnh 1
Felipe Martins ký hợp đồng với Nam Định

Nam Định FC chia tay công thần

Trước khi đến SLNA với bản hợp đồng theo tháng, Felipe Martins từng có thời gian thử việc không thành công ở Hải Phòng và trải qua nửa mùa giải 2019 khoác áo HAGL. Tại HAGL, tiền đạo người Brazil được ra sân 10 trận và chỉ ghi được 3 bàn thắng. Một thành tích khá khiêm tốn với 1 tiền đạo ngoại tại V.League.

Felipe Martins thừa nhận: “Với tôi, HAGL là câu lạc bộ tốt, nhưng lối chơi của tôi lại không phù hợp với họ. Mọi người biết rằng, Rimario cũng vậy, anh ấy phải rời HAGL để đến với đội bóng khác và thi đấu thành công ở Thanh Hóa hay Hà Nội FC. Tôi hy vọng mình sẽ làm được điều tương tự ở SLNA”.

Tuy nhiên, tại SLNA anh cũng không thể hiện được nhiều và chọn cho mình bến đỗ mới là CLB Nam Định. Lối chơi của Felipe Martins không quá nổi bật, từ kỹ thuật cá nhân cho đến khả năng chạy chỗ và dứt điểm, cũng đều dừng lại ở tầm trung bình.

Trước đó, Nam Định vừa chấm dứt hợp đồng với 2 cầu thủ trụ cột là Lê Sỹ Minh và Rafael Son.

Highlights SLNA 1-1 Nam Định (Vòng 5 GĐ 2 V-League 2020) Nguồn: Next Media
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng V.League 2021 V.League HAGL Nam Định
Xem thêm
TIN NỔI BẬT