Quảng cáo

Nam Định FC chia tay công thần

Thứ tư, 11/11/2020 16:21 PM (GMT+7)
A A+

Chuyển nhượng V.League 2021 – tiền vệ Lê Sỹ Minh chính thức nói lời chia tay CLB Nam Định.

Lê Sỹ Minh viết trên trang cá nhân: "Còn duyên thì ở, hết duyên thì đi... Có nhiều điều muốn nói nhưng mà thôi. Cảm ơn tất cả mọi người...Tạm biệt".

Theo nhiều nguồn tin, nguyên nhân Sỹ Minh ra đi xuất phát từ việc không đạt được thỏa thuận về hợp đồng với phía CLB Nam Định. Những khó khăn về vấn đề tài chính khiến đội bóng thành Nam khó giữ chân được 1 cầu thủ chất lượng như Lê Sỹ Minh.

Dù hợp đồng giữa 2 bên vẫn còn 1 năm nữa mới hết hạn, nhưng phía Nam Định muốn Sỹ Minh giảm bớt gần một nửa tiền lót tay để san sẻ khó khăn, do vậy 2 bên đã không tìm được tiếng nói chung.

Ảnh 1
Lê Sỹ Minh luôn được CĐV Nam Định yêu mến

Nam Định chơi 'xấu nhất' V-League 2020?

Việc thiếu vắng Sỹ Minh trên hàng công khiến Nam Định gặp khủng hoảng cực lớn về lực lượng. Dễ dàng nhận thấy tại V.League 2020, nếu thiếu Lê Sỹ Minh, Nam Định hoàn toàn bế tắc trong việc triển khai các phương án tấn công. Tiền vệ này luôn chiếm vị trí đặc biệt trong sơ đồ chiến thuật của HLV Phạm Hồng Phú cũng như trong trái tim của CĐV thành Nam.

Trước đó, Sỹ Minh từng có thời gian khoác áo Than Quảng Ninh nhưng không khẳng định được bản thân nên lại quay về Nam Định. Tiền đạo ngoại Rafaelson cũng đã nói lời chia tay với CLB này và gia nhập SHB Đà Nẵng. Đây là một phần trong kế hoạch tái thiết ngoại binh của đội bóng sông Hàn.

Ở V.League 2020, Nam Định xếp vị trí áp chót thứ 13 trên BXH với 18 điểm cùng hiệu số -11. Qua đó buộc Quảng Nam phải xuống chơi tại hạng Nhất Quốc gia do thua về chỉ số phụ.

Highlights SLNA 1-1 Nam Định (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng V.League 2021 V.League Nam Định Sỹ Minh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT