Quảng cáo

DNH Nam Định tiết lộ lý do để mất Rafaelson

Thứ tư, 04/11/2020 08:31 AM (GMT+7)
A A+

Do không thể đáp ứng mức lương mà phía Rafaelson đưa ra, DNH Nam Định đã không thể níu chân cầu thủ người Brazil.

Ngay sau khi V.League 2020 hạ màn với nhóm đua trụ hạng, cầu thủ người Brazil - Rafaelson Bezerra Fernandes đã quyết định rời Dược Nam Hà Nam Định để đến đầu quân cho đội bóng sông Hàn - SHB Đà Nẵng. Mùa giải vừa qua, chân sút sinh năm 1997 đã có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo đội chủ sân Thiên Trường.

Không đáp ứng được vấn đề tiền lương, DNH Nam Định đã để mất Rafaelson
Không đáp ứng được vấn đề tiền lương, DNH Nam Định đã để mất Rafaelson

Dù rất nỗ lực song đội bóng thành Nam vẫn không thể níu chân cầu thủ ngoại binh góp công vào công cuộc trụ hạng V.League của đội bóng này ở lại. Anh đã kết duyên mới cùng SHB Đà Nẵng.

Việc không thể có được sự phục vụ của chân sút người Brazil trong mùa giải tới đã để lại nhiều tiếc nuối trong ban huấn luyện, các cầu thủ cũng như những người yêu mến đội bóng thành Nam. Sở dĩ có điều này là bởi ở mùa giải 2020, Rafaelson Bezerra Fernandes đã làm được nhiều điều, góp công lớn vào thành công chung của Dược Nam Hà Nam Định. 

Trong suốt mùa giải 2020, tiền đạo 23 tuổi người Brazil đã ra sân 20 trận và ghi 9 bàn thắng cho đội bóng thành Nam trên cả hai đấu trường V.League lẫn Cúp Quốc gia. Cụ thể, Rafaelson ghi 6 bàn ở V.League và 3 bàn còn lại là ở đấu trường Cúp Quốc gia. 

HLV Phạm Minh Đức lên án hành vi không đẹp của CLB TP.HCM

Nói về vấn đề níu chân cầu thủ người Brazil này, ông Trần Thái Toán - Giám đốc điều hành của CLB DNH Nam Định cho biết đội bóng này không đáp ứng được mức lương mà Rafaelson đưa ra nên đành phải "chia tay".

"Người đại diện của Rafaelson Fernandes đòi hỏi mức lương cao quá, chúng tôi không thể đáp ứng được với điều kiện của CLB Nam Định. Rafaelson quả thực là tiền đạo ngoại chất lượng, chúng tôi rất muốn giữ cậu ấy ở lại chiến đấu thêm mùa nữa".

Video: CĐV Than Quảng Ninh cổ vũ cực sung (Thực hiện: Thu Nga)

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rafaelson Bezerra Fernandes DNH Nam Định V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT