Quảng cáo

Những 'nhân tố lạ' nổi bật nhất ở V.League 2020

Thứ tư, 11/11/2020 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Những cầu thủ dưới đây đều thể hiện tốt tại V.League 2020, từ chỗ ít được NHM biết đến, ngay lập tức họ đã khẳng định được mình trên sân cỏ.

VIDEO: Hai Long ghi bàn cho Than Quảng Ninh vào lưới Viettel (Next Media)

Hiện tượng V.League Nguyễn Hai Long

Hai Long xuất hiện trong vai "kẻ đóng thế" cho người đàn anh bị chấn thương là Nguyễn Hải Huy (CLB Than Quảng Ninh). Là 1 cầu thủ trẻ sinh năm 2000, từng bị loại khỏi lò đào tạo của Viettel, ít ai ngờ rằng, Hai Long đã thi đấu ấn tượng, ghi được 2 pha lập công, 2 kiến tạo và giữ chắc cho mình 1 suất đá chính trong đội hình.

Những nỗ lực không biết mệt mỏi của tiền đạo trẻ Than Quảng Ninh đã được HLV Park Hang-seo ghi nhận. Hai Long được trao cơ hội lên thử sức ở ngay đợt tập trung đầu tiên của U22 Việt Nam.

Ảnh 1
Hai Long đang là cầu thủ nổi bật nhất phía U22 Việt Nam

HLV Phan Thanh Hùng từng dành lời khen ngợi cậu học trò nhỏ của mình có tố chất đặc biệt như Công Phượng, Quang Hải: "Bản lĩnh và bình tĩnh cũng là sự khác biệt của Hai Long. Sự đặc biệt ấy của một cầu thủ, tương tự như của Quang Hải, Công Phượng, Văn Toàn là điều HLV như chúng tôi không thể nào dạy được đâu".

Với những gì đã thể hiện, Hai Long được kỳ vọng sẽ là nhân tố quan trọng của U22 Việt Nam tại SEA Games 2021 và Vòng loại U23 châu Á 2022.

Nguyễn Hai Long - 'Mầm non' U22 khiến cả Việt Nam phát cuồng

“Máy quét siêu hạng” Cao Văn Triền

Được ví như "đóa hoa nở muộn" tại V.League 2020, Cao Văn Triền là cầu thủ quan trọng bậc nhất trong lối chơi của Sài Gòn FC. Chàng trai gốc Bình Định là tiền vệ đánh chặn hay nhất V.League 2020, đem lại hiệu quả bất ngờ trong lối chơi phòng ngự phản công của Sài Gòn.

Cao Văn Triền luôn chơi cần mẫn, cộng thêm nền tảng thể lực tốt, qua đó là người giữ nhịp trận đấu và đảm bảo sự vững chắc ở khu trung tuyến của CLB Sài Gòn.

Văn Triền được cho rằng đã lọt vào tầm ngắm của HLV Park Hang-seo cho vị trí tiền vệ phòng ngự mà ĐTQG Việt Nam đang thiếu hụt thời gian qua.

"Đoàn Văn Hậu mới" của Việt Nam – Lê Văn Xuân

Lê Văn Xuân đã nhanh chóng chớp lấy thời cơ để trở thành sự lựa chọn số 1 của CLB Hà Nội ở vị trí hậu vệ trái khi Đoàn Văn Hậu và Văn Dũng dính chấn thương.

Ảnh 2
Lê Văn Xuân được triển vọng thành công như Văn Hậu

Văn Xuân thi đấu nổi bật và góp công rất lớn giúp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đoạt được tấm vé lên chơi tại V.League 2020. Vì thế, việc Hà Nội đưa anh về để đảm nhiệm vị trí hành lang cánh trái mà Văn Hậu để lại cũng là điều tất nhiên.

Màn trình diễn ấn tượng trong màu áo CLB Hà Nội giúp Lê Văn Xuân được HLV Park Hang-seo triệu tập lên U22 Việt Nam trong đợt tập trung lần này.

Bùi Hoàng Việt Anh

Trung vệ trẻ Bùi Hoàng Việt Anh đã thay thế xứng đáng vị trí mà Duy Mạnh, Đình Trọng để lại. Giai đoạn đầu V.League 2020, Việt Anh chưa thể hiện được nhiều, nhưng càng đá càng hay, Việt Anh thể hiện rõ tố chất của 1 trung vệ đa năng. Bùi Hoàng Việt Anh trở thành chốt chặn đáng tin cậy trước khung thành của CLB Hà Nội.

Bùi Hoàng Việt Anh đã ghi tên mình vào 4 bàn thắng tại V.League 2020 vừa qua. Cầu thủ này cũng góp mặt trong đợt hội quân của U22 Việt Nam. Với sự chững chạc hiếm thấy của 1 cầu thủ trẻ, hy vọng Bùi Hoàng Việt Anh sẽ thể hiện được mình trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội U22 HLV Park Hang-seo V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT