Quảng cáo

Sao trẻ U22 Việt Nam báo tin vui cho HLV Park Hang Seo

Thứ bảy, 07/11/2020 08:45 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Lý Công Hoàng Anh (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh) vừa được bình chọn giải bàn thắng đẹp nhất tháng 10 nhóm A (Vòng 1 đến vòng 5 GĐ 2) giải V-League 2020.

Mặc dù VPF chưa công bố, nhưng kết quả đã được thể hiện rõ trên cổng bình chọn vào tối 6/11. Theo đó, với bàn thắng tại vòng 5, Lý Công Hoàng Anh đã về nhất với 2,269 số phiếu (54.48%). Quang Hải bị bỏ lại ở xa khi chỉ về nhì với 777 phiếu (18.66%).

Trước đó, trong trận gặp Becamex Bình Dương ở phút 62, từ đường chuyền của đồng đội, Lý Công Hoàng Anh bắt vô lê đẹp mắt tung lưới B.Bình Dương mang về bàn thắng mở tỉ số cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đây là lần thứ 3 Hoàng Anh được góp mặt trong danh sách triệu tập đội tuyển của HLV Park Hang-seo.

Ảnh 1
Lý Công Hoàng Anh giành giải bàn thắng đẹp nhất tháng 10 nhóm A

Trưởng thành từ lò đào tạo của Hà Nội FC nên ngôi sao trẻ sinh năm 1999 phần nào dễ bắt nhịp với các bài tập trên tuyển U22 của thầy Park. Trong trận đá giao hữu với U21 Phố Hiến, rất có thể HLV Park Hang-seo sẽ điền tên Lý Công Hoàng Anh vào đội hình thử nghiệm.

Với tư duy chơi bóng nhanh nhạy cùng kỹ thuật cá nhân khá tốt, Lý Công Hoàng Anh đang là nhân tố chủ lực tại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Tuy nhiên, ở cấp độ đội tuyển thì Lý Công Hoàng Anh phải cạnh tranh với những cầu thủ sở hữu thể hình, kỹ thuật tốt như Dụng Quang Nho, Trần Bảo Toàn (HAGL) hay Nguyễn Hồng Sơn (Quảng Nam FC),...

Trong khi đó, tiền vệ Bùi Đình Châu (SLNA) giành giải bàn thắng đẹp nhất nhóm B với pha ghi bàn vào lưới DNH Nam Định ở trận chung kết ngược V-League 2020.

Cuộc đua đến ngôi vương V-League 2020 đang dần hạ màn với sự kịch tính cao cùng rất nhiều bàn thắng đẳng cấp. Ngay sau đó, HLV Park Hang-seo mới có thể nắm trong tay đủ quân số trên tuyển U22 Việt Nam.

HLV Park biểu diễn kỹ thuật trong buổi tập của U22 Việt Nam

VIDEO: Top bàn thắng đẹp vòng 6 GĐ 2 V.League 2020

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam HLV Park Hang-seo Lý Công Hoàng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT