Quảng cáo

U22 Việt Nam chọn xong 'quân xanh' đá trận giao hữu đầu tiên

Thứ sáu, 06/11/2020 16:01 PM (GMT+7)
A A+

Dù chưa có đủ quân số theo yêu cầu, HLV Park Hang-seo vẫn quyết định cho U22 Việt Nam đấu tập với CLB Phố Hiến.

Ngày 7/11, U22 Việt Nam dự kiến sẽ có trận giao hữu với U21 Phố Hiến ở Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (VFF). Đây là trận đấu tập đầu tiên của chiến lược gia người Hàn Quốc và các học trò trong đợt tập huấn thứ 3 chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á và SEA Games 31.

Nhiều khả năng, HLV Park sẽ chọn ra 1-2 đội hình thử nghiệm để thi đấu với U21 Phố Hiến. Những cầu thủ chưa được chọn đá tập vẫn có thể ghi điểm qua các bài tập khác nhau trước đó.

Sở dĩ HLV Park Hang-seo chọn U21 Phố Hiến vì đội bóng này cũng đang tập trung để chuẩn bị cho vòng loại giải U21 Quốc gia 2020. Do đó, đây sẽ là cơ hội tốt để thầy Park đánh giá năng lực của các học trò, giúp họ cải thiện nền tảng thể lực và nâng cao chiến thuật cho toàn đội.

Ảnh 1
HLV Park tăng dần mức độ khó cho các bài tập

Sau trận đấu với U21 Phố Hiến, U22 Việt Nam sẽ có một ngày nghỉ xả trại trước khi bước vào những ngày tập luyện tiếp theo. Khi V-League 2020 hạ màn vào 8/11, toàn bộ cầu thủ trong danh sách sẽ có mặt đông đủ vào ngày hôm sau. U22 Việt Nam sẽ có thêm 2 trận đấu tập nữa nhằm tìm ra đội hình ưng ý nhất.

Theo thông báo từ BTC, trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và U21 Phố Hiến sẽ không cho khán giả vào sân, đồng thời cũng không truyền hình trực tiếp. Những cái tên chú ý sẽ lên tuyển U22 tập trung đợt tiếp theo là Bùi Hoàng Việt Anh, Đặng Văn Tới, Lê Văn Xuân (CLB Hà Nội) hay Nguyễn Hai Long (Than Quảng Ninh),...

Nguyễn Hữu Thắng: 'Quang Hải mới' của U22 Việt Nam

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang-seo U22 Việt Nam Phố Hiến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT