Quảng cáo

Bỏ trận quan trọng với Sài Gòn, cầu thủ Viettel tập trung cùng U22 VN

Thứ năm, 05/11/2020 20:39 PM (GMT+7)
A A+

Dù Viettel vẫn còn một trận 'chung kết' của mùa giải với Sài Gòn, nhưng bộ đôi tiền đạo Trần Danh Trung và Nhâm Mạnh Dũng đã có mặt để tập trung cùng U22 Việt Nam vào chiều 04/11.

Vị trí tiền đạo vốn vẫn là vị trí đau đầu của HLV Park Hang-seo ở U22 Việt Nam khi mà các tiền đạo nội rất ít có đất diễn ở sân chơi V-League. Ở lần hội quân thứ 4 trong năm, HLV người Hàn Quốc đã triệu tập hai cầu thủ của Viettel là Danh Trung và Nhâm Mạnh Dũng với hy vọng giải được bài toán khó này.

Ảnh 1
Danh Trung là mẫu tiền đạo có tầm hoạt động rộng, lối chơi ít chạm cùng với đó là khả năng di chuyển không bóng khôn ngoan. (Ảnh: Minh Dân)
Ảnh 2
Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m82, cùng với đó là lối chơi mạnh mẽ và khả năng độc lập tác chiến tốt, Nhâm Mạnh Dũng cho thấy mình hoàn toàn xứng đáng với một vị trí chính thức trên hàng công của U22 Việt Nam (Ảnh: Minh Dân)
Ảnh 3
HLV Park Hang-seo thị phạm cho U22 Việt Nam (Ảnh: Minh Dân)
Ảnh 4
Tại giải vô địch U22 Đông Nam Á 2019, Danh Trung được triệu tập lên ĐT U22 Việt Nam và thi đấu đầy ấn tượng. (Ảnh: Minh Dân)
Ảnh 5
Nhâm Mạnh Dũng từng tham dự VCK U23 Châu Á 2020 với U23 Việt Nam (Ảnh: Minh Dân)
Ảnh 7
Là một tiền đạo nhưng Danh Trung hoàn toàn có thể chơi như một hộ công khi cần bởi kỹ thuật cá nhân điêu luyện. (Ảnh: Minh Dân)
Ảnh 11
Cuối tuần này, CLB chủ quản của Danh Trung là Viettel sẽ có chuyến hành quân tới sân Thống Nhất, nếu đánh bại Sài Gòn, đội bóng này sẽ giành chức vô địch lần đầu tiên (Ảnh: Thu Nga)

Sau trận thắng tối thiểu 1-0 trước Than Quảng Ninh trên sân nhà Hàng Đẫy, Viettel đã để cho hai tiền đạo trẻ lên hội quân cùng U22 Việt Nam. Danh Trung cũng như Nhâm Mạnh Dũng sẽ không còn cơ hội để cùng đội nhà góp mặt trong trận đấu lịch sử với Sài Gòn - trận đấu chỉ cần giành chiến thắng Viettel sẽ chính thức lên ngôi vô địch.

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trần Danh Trung Nhâm Mạnh Dũng U22 Việt Nam Viettel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT