Quảng cáo

HLV Park giải xong bài toán tiền đạo cho U22 Việt Nam?

Thứ sáu, 06/11/2020 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ trẻ Trần Danh Trung đang là cái tên đáng chú ý trên hàng công của U22 Việt Nam trong đợt tập trung lần này.

Video: Trần Danh Trung đá phạt thành bàn, ấn định chiến thắng 2-0 cho U22 Việt Nam trước Kitchee SC

Vị trí tiền đạo của U22 Việt Nam đang là một trong những vấn đề đau đầu nhất của HLV Park Hang-seo khi mà ở V-League, các tiền đạo nội không có nhiều đất để dụng võ. Trong đợt tập trung lần này, cầu thủ thuộc biên chế CLB Viettel là Trần Danh Trung cũng có mặt và vừa hội quân của U22 Việt Nam vào ngày 04/11 vừa qua.

Trên thực tế, Viettel còn một trận đấu sống còn với Sài Gòn vào ngày 8/11 tới đây để quyết định ngôi vương V-League 2020, tuy nhiên HLV Việt Hoàng lại quyết định để hai cậu học trò cưng là Trần Danh Trung và Nhâm Mạnh Dũng hội quân sớm. Điều này đồng nghĩa với việc cầu thủ gốc Huế sẽ không thể cùng Viettel chạm tới cánh cửa thiên đường với chức vô địch đầu tiên nếu giành được chiến thắng.

Danh Trung - Cái tên chất lượng cho hàng công của U22 Việt Ảnh 1
Danh Trung đang tập trung cùng U22 Việt Nam (Ảnh: MD)

Sở hữu lối chơi rất đặc biệt, khi có tầm hoạt động rộng, lối chơi ít chạm cùng với đó là khả năng di chuyển không bóng khôn ngoan khiến Danh Trung được HLV Park Hang-seo chú ý. Thậm chí khi cần thiết, cầu thủ gốc Huế hoàn toàn có thể đẩy xuống chơi như một hộ công nhờ vào kỹ thuật cá nhân điêu luyện cùng với tư duy chiến thuật tốt của mình.

Danh Trung - Cái tên chất lượng cho hàng công của U22 Việt Ảnh 1
Danh Trung cùng các đồng đội tập luyện buổi chiều ngày 05/11 (Ảnh: MD)

Bỏ trận quan trọng với Sài Gòn, cầu thủ Viettel tập trung cùng U22 VN

Trong những ngày đầu lên hội quân cùng U22 Việt Nam, Danh Trung đã được HLV Park Hang-seo tận tình chỉ bảo. Ông thầy người Hàn Quốc theo dõi, quan sát từng động tác tập luyện của Danh Trung. Bên cạnh đó thầy Park còn đích thân thị phạm các động tác bật nhảy, đánh đầu cho cầu thủ trẻ của CLB Viettel.

Bên cạnh Danh Trung, trong đợt tập trung lần này, vị chiến lược gia 53 tuổi còn triệu tập thêm 5 cái tên khác ở vị trí tiền đạo là Nhâm Mạnh Dũng (Viettel), Nguyễn Hai Long (Than Quảng Ninh), Võ Hoàng Nguyên (Sài Gòn), Mai Xuân Quyết (Nam Định), Việt Cường (Bình Dương).

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Danh Trung Park Hang Seo U22 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT