Quảng cáo

Sài Gòn FC tiếp tục gây sốc khi chia tay thêm 2 trụ cột

Thứ hai, 16/11/2020 18:03 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, CLB Sài Gòn đã chia tay thêm 2 cầu thủ là Thân Thành Tín và đội trưởng Quốc Long.

Mới đây, CLB Sài Gòn lại có một động thái khiến giới mộ điệu không khỏi bất ngờ khi thanh lý hợp đồng với 2 cầu thủ là Thân Thành Tín và Quốc Long. Giới mộ điệu bất ngờ là bởi đây là 2 cầu thủ có chuyên môn tốt. Đặc biệt, hậu vệ Quốc Long là một người có công lớn trong thành tích cán đích ở vị trí thứ 3 của Sài Gòn FC mùa giải này. Hơn nữa, anh thường xuyên được mang tấm băng đội trưởng của đội bóng Sài thành.

Ngoài ra, trợ lý Nguyễn Tuấn Phong cũng đường ai nấy đi với đội bóng này. Tính từ khi V.League 2020 hạ màn, Sài Gòn đã tạo nên cú sốc lên trên thị trường chuyển nhượng khi thanh lý đến tận 18 cầu thủ.

Việc Sài Gòn chia tay tới 18 cầu thủ khiến giới mộ điệu không khỏi bàng hoàng
Việc Sài Gòn chia tay tới 18 cầu thủ khiến giới mộ điệu không khỏi bàng hoàng

Sở dĩ nói Sài Gòn FC gây sốc là bởi số cầu thủ rời đội bóng này còn nhiều cầu thủ rời đội bóng xuống hạng mùa này là Quảng Nam FC. Ngoài ra, đây là đội bóng vừa mới giành tấm huy chương đồng ở mùa giải V.League vừa rồi. 

V.League 2021 chỉ còn đúng hai tháng nữa sẽ khởi tranh. Trong thời gian còn lại, đội bóng Sài thành sẽ cần bổ sung 18 bản hợp đồng nữa để đảm bảo lực lượng tham dự các đấu trường mà họ góp mặt trong mùa giải tới. 

Giới thạo tin cho biết có thông tin về việc lãnh đạo đội bóng Sài thành sẽ lấy quân từ một lò đào tạo bóng đá trẻ nổi tiếng ở Việt Nam. Thế nhưng, ngay cả việc tìm được những bản hợp đồng ưng ý nhất thì việc một đội bóng xáo trộn quá lớn về lực lượng như vậy sẽ bị đặt dấu hỏi về khả năng hòa nhập và thi đấu. Thời gian từ đây đến ngày khởi tranh V.League thực sự là không còn nhiều. Liệu Sài Gòn FC có làm nên chuyện?

Viettel ráo riết chiêu mộ Vua phá lưới Pedro Paulo

Geovane Mango: 'Kì hoa dị thảo' ở V.League 2020

Video: Bàn gỡ hòa tuyệt đẹp của Geovane Magno vào lưới Hà Nội FC (Nguồn: Next Media)
Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Sài Gòn Sài Gòn FC V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT