Quảng cáo

Thực hư việc CLB Hàn Quốc muốn chiêu mộ Văn Hậu

Thứ hai, 16/11/2020 16:55 PM (GMT+7)
A A+

Thông tin Đoàn Văn Hậu đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của một đội bóng mạnh K.League đã thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng những người yêu bóng đá Việt Nam. Vậy thông tin này liệu có xác thực?

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc mà cụ thể là FM Korea và website tiếng Hàn Fmnation.net đã bất ngờ đăng tải về việc một đội bóng hàng đầu Hàn Quốc có ý định chiêu mộ hậu vệ Đoàn Văn Hậu.

Bài viết cho rằng, đội bóng số 1 Hàn Quốc - CLB Jeonbuk đang muốn bổ sung hậu vệ trái cho giai đoạn 2 của mùa giải. Đoàn Văn Hậu là một cái tên mà đội bóng này mong muốn có được. Thế nhưng đây vẫn chỉ là tin đồn bởi phía đội bóng Hàn Quốc chưa có bất cứ lời đề nghị nào đến đơn vị chủ quản của Văn Hậu - Hà Nội FC. 

Nhiều khả năng đây chỉ là thông tin không có tính xác thực bởi cả FM Korea và website tiếng Hàn Fmnation.net đều là những diễn đàn và không có chức năng như báo chí. 

Thông tin đội bóng Hàn Quốc muốn chiêu mộ Văn Hậu là ... tin vịt
Thông tin đội bóng Hàn Quốc muốn chiêu mộ Văn Hậu là ... tin vịt

Đáng nói hơn, trong cách viết thì hai bài viết đó cũng chỉ gọi hậu vệ trái số 1 Việt Nam là bản hợp đồng được mong muốn nhất hay việc tiến cử Văn Hậu thậm chí cũng chỉ là quan điểm cá nhân của tác giả không hơn không kém.

Ngay sau khi thông tin đội bóng mạnh nhất K.League muốn chiêu mộ Văn Hậu làm mưa làm gió ở Việt Nam thì truyền thông Hàn Quốc tỏ ra bất ngờ. Thực tế, thông tin này xuất phát từ một tài khoản sử dụng mạng xã hội ở xứ kim chi. 

Người này cho rằng ban đầu đó chỉ là mong muốn của cá nhân anh về việc đội bóng anh yêu thích chiêu mộ hậu vệ của ĐT Việt Nam. Thế nhưng, thông tin này đã bị thổi phồng thành việc Jeonbuk Hyundai muốn chiêu mộ Đoàn Văn Hậu.

Đoàn Văn Hậu: Ở lại Hà Nội hay tiếp tục phiêu lưu xứ Hàn?

Hiện tại, Văn Hậu đang trong thời gian hồi phục chấn thương để chuẩn bị cùng Hà Nội bước vào mùa giải 2021 đang đến rất gần. 

VIDEO: Văn Hậu bị đồng đội bắt 'làm ma' trong ngày trở lại
Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Jeonbuk K.League V.League Đoàn Văn Hậu Văn Hậu Hà Nội FC CLB Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT