Quảng cáo

HLV Park Hang Seo nhận vinh dự đặc biệt từ Hàn Quốc

Thứ hai, 16/11/2020 16:09 PM (GMT+7)
A A+

Với những thành tích đã giành được cùng bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã được nhận bằng Tiến sĩ danh dự về quản trị kinh doanh.

VIDEO: HLV Park Hang Seo biểu diễn 'siêu kỹ thuật'

Sáng ngày 16/11, HLV Park Hang Seo được Đại học Khoa học và Công nghệ Quốc gia Gyeongnam trao tặng bằng Tiến sĩ danh dự về quản trị kinh doanh. Do nhà cầm quân người Hàn Quốc đang ở Việt Nam nên lễ trao bằng được thực hiện bằng hình thức trực tuyến và được trực tiếp qua kênh YouTube.

“Huấn luyện viên Park Hang-seo đến từ quận Sancheon, tỉnh Gyeongnamsang-do đã đạt thành tích xuất sắc và được Chính phủ Hàn Quốc, Việt Nam trao tặng huân chương. Chúng tôi trao bằng Tiến sĩ danh dự quản trị kinh doanh – danh hiệu cao quý nhất của nhà trường để ghi nhận những đóng góp của ông ấy cho sự phát triển của khu vực, cũng như thúc đẩy mối quan hệ giữa 2 quốc gia”, Hiệu trưởng Kim Nam Kyung cho biết.

Ảnh 1
HLV Park Hang Seo được nhận bằng tiến sĩ quản trị kinh doanh

HLV Park Hang Seo đã cùng bóng đá Việt Nam giành được vinh quang ở cả đấu trường châu lục cũng như trong khu vực Đông Nam Á, bao gồm ngôi Á quân giải U23 châu Á 2018, vô địch AFF Cup 2018, vào tứ kết Asian Cup 2019, vô địch SEA Games 30...

Sau những thành công đã qua, HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục chinh phục những thử thách mới trong năm 2021, đặc biệt là 3 giải đấu vòng loại World Cup 2022, AFF Cup 2021 và SEA Games 31.

Trong ngày 16/11, HLV Park Hang Seo sẽ dự đám cưới của tiền đạo Nguyễn Công Phượng và cô dâu Tô Ngọc Viên Minh được tổ chức ở TPHCM. Chiến lược gia người Hàn Quốc từ Hà Nội bay vào sau khi kết thúc đợt tập trung lần thứ 3 của đội tuyển U22 Việt Nam trong năm 2020.

Truyền thông quốc tế dậy sóng vì đám cưới của Công Phượng

Bầu Đức: 'Tôi tin sau khi có vợ Công Phượng sẽ thi đấu tốt'

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv park hang seo bóng đá việt nam đội tuyển việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT