Quảng cáo

Truyền thông quốc tế dậy sóng vì đám cưới của Công Phượng

Thứ hai, 16/11/2020 15:47 PM (GMT+7)
A A+

Không chỉ làm dậy sóng trong nước, đám cưới của Công Phượng khiến truyền thông quốc tế rần rần đưa tin.

Video: Công Phượng khiến cả châu Á thương nhớ (Nguồn: HAGL)

Sự kiện tiền đạo của HAGL - Công Phượng lấy vợ khiến người hâm mộ sục sôi suốt những ngày qua. Vốn được mệnh danh là Messi của Việt Nam nên độ hot của cầu thủ này là điều không phải bàn cãi. Tuy nhiên sức ảnh hưởng của Công Phượng không chỉ bó hẹp ở phạm vi trong nước mà tiền đạo xứ Nghệ còn có nhiều fan ở nước ngoài. Chính vì vậy mà hôn lễ của Công Phượng và Viên Minh cũng được báo chí quốc tế quan tâm đặc biệt.

Trang QQ của Trung Quốc có một bài viết với tựa đề: "Nguyễn Công Phượng - cầu thủ đội tuyển Việt Nam làm đám cưới với bạn gái tài sắc, mối tình 4 năm nhận được nhiều lời chúc phúc.". Hay trang Sina cũng đưa tin: "Vũ Lỗi (cầu thủ nổi tiếng của Trung Quốc) phiên bản Việt Nam 25 tuổi đính hôn cùng bạn gái thạc sĩ yêu nhau 4 năm, nhan sắc cô dâu gây ấn tượng."

Truyền thông quốc tế dậy sóng vì đám cưới của Công Phượng Ảnh 1
Truyền thông Trung Quốc đưa tin về đám cưới Công Phượng.

Bên cạnh đó, hồi tháng 6, khi Công Phượng làm đám hỏi với Viên Minh, báo Thái cũng liên tục đưa tin về đám cưới đình đám nhất của bóng đá Việt Nam. Một tờ báo Thái đăng tải: "Ngôi sao bóng đá Công Phượng đã có lễ đính hôn bí mật với bạn gái tên Tô Ngọc Viên Minh. Sự kiện không được công bố với giới truyền thông.

Trước đây, Công Phượng có mối quan hệ với một ca sĩ nổi tiếng ở Việt Nam là Hoà Minzy. Từ khi chia tay, không có một tin tức nào nói về Công Phượng hẹn hò ai đó. Cho đến ngày hôm qua (3/6), anh đã đính hôn chớp nhoáng với Viên Minh."

Truyền thông quốc tế dậy sóng vì đám cưới của Công Phượng Ảnh 1
Hồi tháng 6, báo Thái đăng tải thông tin về lễ ăn hỏi của Công Phượng.

Hôm nay (16/11), Công Phượng đã chính thức đón nàng về dinh trong sự chúc phúc của tất cả mọi người. Có vợ hiền, giỏi cùng một gia đình viên mãn và hạnh phúc, giờ đây Công Phượng hoàn toàn có thể yên tâm tập trung vào bóng đá để phục vụ HAGL cũng như ĐTQG Việt Nam.

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng với Viên Minh Công Phượng Công Phượng cưới vợ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT