Quảng cáo

Ngoại binh triệu đô: 'Cầu thủ V-League đều mong được khoác áo Hà Nội'

Thứ hai, 16/11/2020 14:13 PM (GMT+7)
A A+

Hà Nội đã chính thức ra mắt tân binh đầu tiên của mùa giải mới - "bom tấn" Geovane Magno sau khi hoàn tất các thủ tục kiểm tra y tế.

Video: Geovane Magno và Pedro Paulo tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Sài Gòn (Nguồn: Next Media)

Từng suýt bị thanh lý khi V-League 2019 khép lại do không có đóng góp nhiều cho Sài Gòn trong suốt cả mùa giải. Tuy nhiên Geovane Magno lại tỏa sáng rực rỡ ở V-League 2020. Vị trí thứ 3 của thầy trò HLV Tiến Thành có công rất lớn của ngoại binh người Brazil khi cầu thủ này ghi tới 8 bàn thắng và 6 kiến tạo.

Ngay sau khi kết thúc mùa giải 2020, Geovane đã rời Sài Gòn và chuyển đến Hà Nội với mức lương khủng lên tới 20.000 USD/tháng. Trong ngày ra mắt đội bóng thủ đô, Geovane tỏ ra rất hào hứng: "Tôi hạnh phúc khi có mặt ở đây. Được trở thành một phần của đội bóng tầm cỡ này là mong muốn kể từ ngày tôi đặt chân đến Việt Nam. Không chỉ tôi đâu, chắc chắn tất cả các cầu thủ ở V-League đều có mơ ước khoác màu áo tím. Hà Nội là câu lạc bộ số 1."

Ngoại binh triệu đô: 'Tất cả cầu thủ đều mong được khoác áo Hà Nội' Ảnh 1
Geovane sẽ mặc áo 94 ở đội bóng thủ đô. (Ảnh: Hanoi Football Club)

Bên cạnh đó, cầu thủ sinh năm 1994 cũng bày tỏ tham vọng của mình ở mùa giải năm nay: "Tôi rất vui mừng vs cột mốc đáng nhớ này trong cuộc đời mình. Mục tiêu của tôi đến đây là để chinh phục những danh hiệu. Một điều mà tôi rất hào hứng là việc tôi đã được nghe đến khát khao của đội bóng. Tất cả thành viên không muốn thành tích chỉ dừng lại ở trong nước, họ muốn vươn ra những đấu trường lớn hơn."

Trước khi trở thành cầu thủ của Hà Nội, Geovane từng cảm thấy lo ngại mỗi khi phải đối đầu với đội bóng này: "Mỗi lần phải đối đầu với đội bóng này đều là một trận đấu rất khó khăn giành cho tôi. Trước bất kể đối thủ nào, đại diện thủ đô đều ở vị thế cửa trên. Nhưng bây giờ đã khác, tôi có mặt ở đây và suy nghĩ đó đã tan biến. Và giờ là lúc để suy nghĩ về những chức vô địch với đội bóng mới".

Ngoại binh triệu đô: 'Tất cả cầu thủ đều mong được khoác áo Hà Nội' Ảnh 1
Geovane là bản hợp đồng chất lượng cho tham vọng của Hà Nội ở mùa giải năm nay (Nguồn: Hanoi Football Club)

Việc chiêu mộ thành công Geovane Magno giúp cho đại diện thủ đô được ví như "hổ mọc thêm cánh". Cùng với đó, sự trở lại của Đình Trọng, Duy Mạnh và Văn Hậu sau chấn thương ở mùa giải tới sẽ khiến Hà Nội đáng xem hơn bao giờ hết.

TP HCM lên tiếng về tương lai của bạn thân Công Phượng

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Geovane Magno CLB Hà Nội V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT