Quảng cáo

HLV Thành Công: 'Geovane sẽ giúp Hà Nội FC vượt tầm bóng đá Việt Nam'

Thứ hai, 16/11/2020 09:34 AM (GMT+7)
A A+

HLV Nguyễn Thành Công nhận định cậu học trò cũ Geovane là mảnh ghép hoàn hảo để Hà Nội FC có thể vươn ra đấu trường châu lục.

Video Top 10 bàn thắng đẹp nhất V.League 2020 (Nguồn: VPF Media)

Geovane đã chính thức gia nhập Hà Nội FC với mức lương khủng lên tới 20000 USD/tháng. Chân sút người Brazil được kỳ vọng sẽ đảm đương vị trí mà Pape Omar đã để lại.

Ở mùa giải vừa qua, Geovane là một trong những nhân tố quan trọng nhất góp phần trong thành công của Sài Gòn FC. Ngoại binh sinh năm 1994 đóng góp tới 8 bàn thắng, đó đều là những bàn thắng quan trọng trực tiếp mang về điểm số cho đội bóng này.

Từng dẫn dắt Geovane hồi đầu mùa giải, HLV Nguyễn Thành Công hiểu rất rõ khả năng của cậu học trò cũ. Ông nhận định Geovane sẽ rất phù hợp và là mảnh ghép hoàn hảo cho Hà Nội FC.

Ảnh 1
Geovane là mảnh ghép hoàn hảo của Hà Nội FC

HLV Nguyễn Thành Công của Quảng Nam chia sẻ: “Geovane là cầu thủ chơi kỹ thuật, thông minh. Điểm mạnh của cậu ấy nằm ở năng lực cá nhân. Geovane có thể đi bóng qua người khá tốt. Tôi cho rằng Geovane là một mẫu cầu thủ phù hợp với Hà Nội FC”.

“Hà Nội FC là đội sở hữu lối chơi kiểm soát bóng, dựa trên những cầu thủ có năng lực, thông minh, khéo léo và có thể đá ở phạm vi hẹp tốt. Với lối chơi như vậy, tôi cho rằnhg Geovane là một mảnh ghép phù hợp. Cậu ấy luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ và yêu cầu của BHL. Thêm vào đó, Geovane có thể di chuyển rộng, tham gia hỗ trợ nhiều cho các đồng đội ở tuyến dưới” – theo Bongdaplus.

Geovane cập bến CLB Hà Nội với mức lương 'khủng'

Thuyền trưởng của Quảng Nam khẳng định Hà Nội FC hoàn toàn có thể đạt được tham vọng vượt tầm bóng đá Việt Nam cùng với Geovane. Đội bóng Thủ đô sẽ là đại diện tham dự AFC Cup mùa giải tới, giải đấu mà họ từng lọt vào tới trận chung kết liên khu vực.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà nội fc geovane bóng đá việt nam hlv nguyễn thành công
Xem thêm
TIN NỔI BẬT