Quảng cáo

Geovane cập bến CLB Hà Nội với mức lương 'khủng'

Chủ nhật, 15/11/2020 10:02 AM (GMT+7)
A A+

Geovane Magno sẽ là tân binh đầu tiên của câu lạc bộ Hà Nội ở mùa giải 2021.

Sau khi nói lời chia tay với đội bóng Sài thành, Geovane Mango đã bay ra Thủ đô. Ngoại binh người Brazil này có buổi làm việc chính thức với đội bóng thủ đô vào hôm 13/11. Trong sáng 15/11, cựu cầu thủ Sài Gòn FC đã được đưa đi kiểm tra sức khỏe và đã vượt qua buổi kiểm tra y tế.

Geovane cập bến CLB Hà Nội với mức lương 'khủng' Ảnh 1
Geovane đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế tại CLB Hà Nội. (Ảnh: Hanoi Football Club)

Về với đội bóng Thủ đô, Geovane nhận mức lương "khủng" lên tới 20000 USD/tháng. Đây là con số khủng hơn nhiều so với số tiền anh được Sài Gòn chi trả hàng tháng ở Sài Gòn trong suốt mùa giải 2020. 

Chân sút người Brazil sinh năm 1994. Vị trí sở trường của anh là đá hộ công. Không giống như những tiền đạo ngoại binh khác, lợi thế về thể hình không phải là điểm nổi bật nhất ở anh. Anh sở hữu kỹ thuật cá nhân cực kỳ điêu luyện, khả năng xoay xở ở không gian hẹp và đưa ra những cú dứt điểm cực kỳ lợi hại. Mùa giải 2020. anh ghi tới 8 bàn thắng cho đội bóng Sài thành.

Geovane về đầu quân cho CLB Hà Nội với mức lương
Geovane về đầu quân cho CLB Hà Nội với mức lương "khủng"

Về với CLB Hà Nội, cựu cầu thủ Sài Gòn được kỳ vọng sẽ làm tốt nhiệm vụ mà Omar để lại. Với việc đưa Geovane về sân Hàng Đẫy, đội bóng thủ đô đang cho thấy tham vọng cực mãnh liệt của họ trong việc trở đường đua vô địch V.League 2021 và hướng đến mục tiêu xa hơn là đấu trường châu lục.

Geovane Mango: 'Kì hoa dị thảo' ở V.League 2020

Chuẩn bị cho V.League 2021, đội bóng thủ đô đã tái ký hợp đồng với 2 lão tướng Tấn Tài và cả Tấn Trường. Hà Nội FC sẽ sắm thêm 2 ngoại binh nữa và đưa một số cầu thủ cho Quảng Nam và Sài Gòn FC mượn để trở về thi đấu ở V.League 2021.

 

Video: Bàn gỡ hòa tuyệt đẹp của Geovane Magno vào lưới Hà Nội FC (Nguồn: Next Media)
Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Geovane Magno Geovane V.League CLB Hà Nội Hà Nội FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT