Quảng cáo

Viettel ráo riết chiêu mộ Vua phá lưới Pedro Paulo

Chủ nhật, 15/11/2020 20:04 PM (GMT+7)
A A+

Đội đương kim vô địch V.League Viettel đang là đội bóng đang đến gần nhất với việc có được chữ ký của tiền đạo Pedro Paulo của Sài Gòn FC.

Sau mùa giải thi đấu thành công trong màu áo Sài Gòn, Pedro cũng giống như 15 người đồng đội của anh đã nói lời chia tay đội bóng. Dù ở Sài Gòn anh đang có được những thành công nhất định nhưng anh đã quyết định rời đội bóng Sài thành đi tìm thử thách mới. Hơn nữa, việc không tìm được tiếng nói chung trong vấn đề lương thưởng đã quyết định đến việc ra đi của tiền đạo ngoại binh này. 

Với những gì đã thể hiện trong 2 mùa chinh chiến ở V.League đã qua, anh và người đồng đội Geovane đã thành tâm điểm trên thị trường chuyển nhượng trước thềm V.League 2020. Geovane hiện đã về đầu quân cho đội bóng Thủ đô với mức lương lên đến 20.000 USD/tháng. Con số được cho là gấp đôi so với khi anh đang thuộc biên chế của Sài Gòn FC. 

Viettel đang ráo riết để có chữ ký của Pedro Paulo
Viettel đang ráo riết để có chữ ký của Pedro Paulo

Trong lúc đó, tiền đạo Pedro Paulo cũng nhận được sự quan tâm của các ông lớn ở sân chơi V.League. Thanh Hóa, TP.HCM, Hoàng Anh Gia Lai được cho là đang quan tâm đến tiền đạo này. Thế nhưng theo nguồn tin thân cận của bongdaplus, đội bóng tân vương V.League đang rất ráo riết để có được chữ ký của chân sút người Brazil này. 

Mùa giải 2021 được dự báo sẽ là mùa giải khó khăn với đội bóng áo lính Viettel khi họ buộc phải chinh chiến ở cả 3 đấu trường V.League, Cúp QG và AFC Champions League. Một cái tên chất lượng như Pedro được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng áo lính vươn xa. Hiện tại, đội bóng đương kim vô địch V.League là đội giàu tiềm lực tài chính. Họ sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để có được Pedro.

Kiatisak từ chối V.League vì bận ... kinh doanh?

Trong suốt mùa giải năm nay, chân sút người Brazil này là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cùng với Rimario của Hà Nội. Cả hai đều sở hữu 12 bàn thắng cho riêng mình. 

Highlights Hà Nội 4-2 Sài Gòn (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pedro Paulo CLB Sài Gòn V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT