Quảng cáo

Địch thủ ĐT Việt Nam bất ngờ thua đau ngay trên sân nhà

Thứ ba, 17/11/2020 07:07 AM (GMT+7)
A A+

Dù được đánh giá cao hơn nhưng UAE đã bất ngờ thất thủ ngay trên sân nhà trước Bahrain.

Trước trận đấu này, cả UAE và Bahrain đều có những trận đấu mang tính khởi động khi lần lượt đánh bại Tajikistan và Lebanon. Cả hai tương đối cân tài cân sức nhưng nếu xét trên mặt trận lực lượng và lợi thế sân nhà thì rõ ràng UAE được đánh giá cao hơn.

Họ nhập cuộc chủ động ngay sau tiếng còi khai cuộc. Các cầu thủ áo trắng tràn lên tấn công và liên tục tạo ra các cơ hội về phía khung thành thủ môn Jaffar. Sau ít phút đầu có phần bỡ ngỡ, Bahrain lấy lại nhịp độ chơi bóng. Họ không ngần ngại chơi đôi công với đội chủ nhà.

Hai đội cống hiện thế trận ngang ngửa với tốc độ cao. Nhưng bàn thắng trong hiệp một thì chỉ có một, và đội làm được điều đó là UAE với pha lập công đẹp mắt của Canedo ở phút 34 từ cú sút rìa vòng cấm.

Bước sang hiệp hai, thế trận không có nhiều thay đổi. Hai đội liên tục đẩy đội hình lên cao chơi tấn công. Những thông số rất ấn tượng khi cả trận Bahrain đã thực hiện tổng cộng 16 cú sút, còn UAE là 12. Nhưng Bahrain không dễ dàng sớm chuyển hóa những cơ hội đó.

Phải đến phút 75, Marhoon mới gỡ hòa trên chấm penalty. Cơn ác mộng với đội chủ nhà chưa chấm dứt khi 7 phút sau, Al Romaihi nhanh chấn dứt điểm trong một pha bóng hỗn độn trước khung thành Bilal Saeed. Trước khi hết giờ, Bahrain gieo sầu cho UAE với bàn thắng quyết định của Al Romaihi.

Trận đấu khép lại với tỷ số 1-3 nghiêng về đội khách Bahrain. Kết quả này rất đáng thất vọng với đoàn quân Jose Pinto. Ông sẽ còn nhiều việc phải làm với hàng thủ lỏng lẻo của mình.

Highlights trận đấu

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp UAE vs Bahrain UAE vs Bahrain Trực tiếp giao hữu quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT