Quảng cáo

Ngược dòng thành công, UAE có chiến thắng đầu tiên trong năm 2020

Thứ năm, 12/11/2020 23:15 PM (GMT+7)
A A+

Bị Tajikistan dẫn trước 2-0 nhưng đội chủ nhà UAE nhanh chóng chứng tỏ bản lĩnh của mình khi giành chiến thắng 3-2 chung cuộc.

UAE bước vào trận giao hữu gặp Tajikistan trên sân nhà vớithế cửa trên khi đang hơn đối thủ tới 48 bậc trên bảng xếp hạng FIFA, thế nhưng đội chủ sân Zabeel nhanh chóng phải nhận gáo nước lạnh. Phút thứ 9 của trận đấu, Ergashev Davrondzhon đã dứt điểm ghi bàn mở tỉ số cho đội khách.

Tajikistan cũng chỉ mất thêm 10 phút nữa để nhân đôi cách biệt sau pha băng vào dứt điểm của Komrom. Những tưởng để thua hai bàn chóng vánh, đội chủ nhà sẽ mất tinh thần và phải nhận thêm những bàn thua. Tuy nhiên, UAE đã chứng minh vì sao họ đang xếp thứ 74 trên bảng xếp hạng của FIFA trong khi Tajikistan chỉ xếp hạng 122.

Ngược dòng thành công, UAE có chiến thắng đầu tiên trong năm 2020 Ảnh 1
UAE giành chiến thắng kịch tính trước Tajikistan.

Chỉ 10 phút sau bàn thắng của Komrom, Ali Ahmed Mabkhout Mohsen Ahbabi đã băng vào đánh đầu rút ngắn tỉ số xuống còn 2-1 cho đội chủ nhà. Bước vào hiệp 2, từ tình huống phạm lỗi của Zoir với Mohamed Abdlla trong khu vực cấm địa, Ali Alhajeri đã không bỏ lỡ cơ hội trên chấm phạt đền gỡ hòa cho đội chủ nhà.

Ở những phút cuối cùng của trận đấu, Ali Maro đã xoay người dứt điểm ấn định chiến thắng 3-2 đầy kịch tính cho đội chủ nhà.

Diễn biến trận đấu:

90+4' VÀO: Ali Amro xoay người dứt điểm ấn định chiến thắng 3-2 cho đội chủ nhà.

74' KHÔNG VÀO: Một loạt những tình huống lộn xộn xảy ra trước khung thành của Tajikistan, tuy nhiên các chân sút bên phía đội chủ nhà không thể chọc thủng lưới thủ môn Shohrukh.

64' VÀO: Zoir phạm lỗi với Mohamed Abdlla trong khu vực cấm địa. Trên chấm phạt đền, Ali Alhajeri không mắc sai lầm nào hạ gục thủ thành Shohrukh gỡ hòa cho đội chủ nhà.

58' KHÔNG VÀO: Fabio De Lima có đường căng ngang thuận lợi cho Caio Canedo Correa dứt điểm nhưng cầu thủ này đưa bóng đi vọt xà trong sự tiếc nuối của các cổ động viên nhà.

46': Hiệp 2 bắt đầu

45': Hết hiệp 1

44' KHÔNG VÀO:  Caio Canedo Correa đi bóng bên cánh trái và tung ra cú dứt điểm nhưng không thắng được thủ thành Shohrukh.

36' NGUY HIỂM:  Caio Canedo Correa ra chân dứt điểm nhanh nhưng bóng tìm đến đúng vị trí của thủ môn Tajikistan.

30' VÀO: Từ pha thoát xuống bên cánh phải của đồng đội, Ali Ahmed Mabkhout Mohsen Ahbabi đã băng vào đánh đầu rút ngắn tỉ số xuống còn 2-1 cho đội chủ nhà.

20' VÀO: Từ đường chuyền bên cánh phải, Komrom băng vào dứt điểm nâng tỉ số lên 2-0 cho Tajikistan

9' VÀO: Ergashev Davrondzhon ghi bàn mở tỉ số cho đội khách.

1': Bắt đầu

Trực tiếp UAE 0-1 Tajikistan: Lấy lại niềm tin Ảnh 1
Đội hình ra sân của hai đội

Đội chủ nhà UAE đang không có được phong độ tốt khi ở năm trận gần nhất, đội chủ sân Zabeel chỉ thắng có một và thua tới 4. Trong đó có trận thua 0-1 trước ĐTQG Việt Nam trên sân vận động Mỹ Đình cách đây 1 năm.

Thế nhưng, khi được thi đấu trên sân nhà UAE luôn là một đối thủ khó chịu với bất kỳ đội bóng nào. Đại diện đến từ Tây Á giành tới 11 chiến thắng và 5 trận hòa trong 20 trận gần nhất tiếp đón các đối thủ khác. Trong khi đó Tajikistan là không có được thành tích tốt khi để thua 10 trên 13 trận gần nhất phải hành quân xa nhà.

Trực tiếp UAE vs Tajikistan: Ảnh 1
UAE từng để thua Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình.

Nhận định UAE vs Tajikistan: Chủ nhà chiếm ưu thế?

Đây là lần đầu tiên hai đội bóng này đụng độ nhau trong một trận giao hữu quốc tế. Thế nhưng khoảng cách trên bảng xếp hạng FIFA khiến nhiều người tin vào chiến thắng giành cho đội bóng của Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất.

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp UAE vs Tajikistan UAE vs Tajikistan trực tiếp bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT