Quảng cáo

Nhận định UAE vs Tajikistan: Chủ nhà chiếm ưu thế?

Thứ năm, 12/11/2020 14:06 PM (GMT+7)
A A+

Tối nay, đối thủ của ĐTQG Việt Nam tại vòng loại World Cup - UAE sẽ có trận tiếp đón Tajikistan trên sân nhà Zabeel Stadium.

Trên bảng xếp hạng FIFA hiện tại, UAE đang đứng thứ 74 trong khi đó Tajikistan chỉ đứng thứ 122, tức là đội khách kém chủ nhà tới 48 bậc. Điều này khiến UAE được đánh giá cao hơn trong trận đấu diễn ra vào đêm nay.

UAE khi được chơi trên sân nhà họ luôn chứng minh mình là một đối thủ không hề dễ chịu. Trong vòng 20 trận gần nhất được thi đấu trên sân Zabeel Stadium, UAE đã có tới 11 chiến thắng, 5 trận hòa và để thua 4 lần. Trong khi đó đối thủ của họ trong trận đấu này là Tajikistan lại có thành tích tệ hại mỗi khi phải làm khách. Trong 13 trận trước đó, đại diện Trung Á để thua tới 10 lần.

Nhận định UAE vs Tajikistan:  Ảnh 1
UAE sẽ tiếp đón Tajikistan trên sân nhà vào tối nay.

Lịch thi đấu giao hữu quốc tế 2020 khu vực Châu Á mới nhất

Tuy nhiên, Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất lại đang không có được phong độ tốt khi ở 3 trận gần nhất, đội bóng này không biết đến mùi chiến thắng với cả ba trận toàn thua và để thủng lưới tới 8 bàn. Trong đội hình đội tuyển UAE ở đợt tập trung lần này có tới 11 cái tên lần đầu được lên tuyển nên sẽ khó cho đội chủ nhà khi đối đầu với Tajikistan dù được thi đấu trên thánh địa Zabeel Stadium.

Ở vòng loại giải vô địch thế giới diễn ra ngày 14/11/2019, UAE trong chuyến hành quân tới SVĐ Mỹ Đình đã bất ngờ thất bại trước đội chủ nhà Việt Nam với pha lập công duy nhất của Nguyễn Tiến Linh ở phút thứ 44.

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
UAE vs Tajikistan nhận định UAE vs Tajikistan giao hữu bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT