Quảng cáo

Mawas tỏa sáng, Syria giành chiến thắng tối thiểu trước Uzbekistan

Thứ sáu, 13/11/2020 01:07 AM (GMT+7)
A A+

Uzbekistan chấp nhận thua Syria trong một trận cầu mà các chân sút bên phía đội bóng Trung Á phung phí quá nhiều cơ hội.

Gần một năm không tham gia bất kỳ một trận đấu giao hữu nào để lắp ghép đội hình tuy nhiên Syria không gặp quá nhiều khó khăn trước Uzbekistan trong trận đấu trên sân trung lập ở UAE. Hơn nửa đầu hiệp 1, cả hai đội chơi dè chừng và không tạo ra được những cơ hội thật sự nguy hiểm về phía khung thành đối phương.

Phút thứ 30, Azizjon có đường chuyền như đặt cho đội trưởng Jaloliddin thế nhưng cầu thủ mang áo số 10 của Uzbekistan lại dứt điểm đưa bóng ra ngoài. Ngay sau đó, Syria đã có tình huống đáp trả khi Hmeisheh dứt điểm nguy hiểm nhưng không thắng được thủ thành Abduvakhid.

Trực tiếp Uzbekistan vs Syria: Trả món nợ cũ? Ảnh 1
Syria có chiến thắng tối thiểu trước Uzbekistan.

Nhận định Uzbekistan vs Syria: 'Mèo nào cắn mỉu nào'

Bước vào hiệp 2, Syria sớm có được bàn thắng vươn lên dẫn trước sau pha bứt tốc bên cánh trái và dứt điểm hạ gục thủ thành Abduvakhid của Mawas. Phút thứ 60, Syria được hưởng quả đá phạt 11m, tuy nhiên trên chấm phạt đền Mawas không thể đánh bại được Abduvakhid, bỏ lỡ cơ hội hoàn tất cú đúp cho riêng mình.

Những phút cuối cùng của trận đấu dù rất cố gắng và tạo ra được nhiều cơ hội ngon ăn về phía khung thành thủ môn Alma, nhưng trong một ngày mà thần may mắn ngoảnh mặt, Uzbekistan đã không thể có được bàn thắng nào.

Diễn biến trận đấu:

90': Hết giờ

90+4' NGUY HIỂM: Một loạt tình huống lộn xộn trước khung thành thủ môn Alma, tuy nhiên các chân sút Uzbekistan không thể một lần tìm được đường vào mành lưới đối thủ.

65' KHÔNG VÀO: Bobir xoay người dứt điểm nhưng không thắng được thủ thành Alma.

60' KHÔNG VÀO: Cầu thủ Uzbekistan phạm lỗi trong vòng cấm, Syria được hưởng penalty. Tuy nhiên trên chấm phạt đền Mawas đã không thể hoàn tất cú đúp của mình.

48' VÀO: Mawas có pha bứt tốc bên cánh trái, dứt điểm hạ gục thủ thành Abduvakhid mở tỉ số cho Syria.

45': Hiệp 2 bắt đầu

45': Hết hiệp 1

45+2' KHÔNG VÀO: Uzbekistan được hưởng quả đá phạt nhưng Azizjon lại đưa bóng đi vọt xà.

33 KHÔNG VÀO: Hmeisheh dứt điểm nguy hiểm nhưng không thắng được thủ thành Abduvakhid.

30' KHÔNG VÀO: Azizjon có đường chuyền như đặt cho đội trưởng Jaloliddin thế nhưng cầu thủ này lại dứt điểm ra ngoài.

Trong khoảng hơn 20 phút đầu trận, không có nhiều tình huống đáng chú ý diễn ra. Cả Uzbekistan và Syria chủ động chơi chắc chắn bên phía phần sân nhà.

1': Trận đấu bắt đầu

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Uzbekistan vs Syria Trực tiếp Uzbekistan vs Syria trực tiếp giao hữu châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo