Quảng cáo

Nhận định Uzbekistan vs Syria: 'Mèo nào cắn mỉu nào'

Thứ năm, 12/11/2020 08:39 AM (GMT+7)
A A+

Tối nay, hai đội tuyển Uzbekistan và Syria sẽ có trận giao hữu trên sân trung lập của UAE.

Lần cuối cùng Syria gặp Uzbekistan là trong một đấu quốc tế từ hồi cuối tháng 6 năm 2019. Trong trận đấu đó đội chủ nhà Uzbekistan đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0.

Uzbekistan luôn được đánh giá cao hơn Syria ở mỗi cuộc đụng độ bởi đại diện Trung Á có sự ổn định cao, các cầu thủ có chung tư duy bóng đá. Ba trận ra quân gần nhất của Uzbekistan đều là các trận giao hữu.Trong trận đấu mới đây trước UAE, Uzbekistan cũng có được chiến thắng 2-1.

Với Syria, trong khoảng một năm gần đây, đội bóng này không tham dự bất kỳ một trận giao hữu nào. Chính việc đội hình không được thi đấu với nhau trong một thời gian dài khiến cho Syria gặp khó trong chuyến hành quân tới UAE đối đầu với Uzbekistan.

Cùng với đó, đại diện đến từ Tây Á lại có đội hình là nhiều cầu thủ đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới, mang những tư duy khác biệt về bóng đá. Đây là một trong những trở ngại lớn của đội bóng này.

Nhận đinh Uzbekistan - Syria: 'Mèo nào cắn mỉu nào' Ảnh 1
Trong trận giao hữu gần nhất giữa 2 đội, Uzbekistan giành chiến thắng 2-0 trước Syria.

Lịch thi đấu giao hữu quốc tế 2020 khu vực Châu Á mới nhất

Ở bốn lần gặp nhau gần nhất trong giai đoạn từ 2016-2019, Syria chỉ thắng được 1 trận, thua 2 và hòa 1. Tuy nhiên, một điều an ủi cho Syria là đội bóng này đã giành chiến thắng duy nhất trước Uzbekistan trong trận đấu được tổ chức trên sân trung tập. Và ở trận cầu tối nay, hai đội bóng sẽ thi đấu trên sân của UAE.

Đội hình dự kiến

Uzbekistan: Nematov; Krimets, Sayfiev, Ashurmatov, Kholmukhamedov; Shukurov, Iskanderov, Ganiev, Erkinov, Mozgovoy; Sergeev.

Syria: Alma; Ajan, Midani, Jwayed, Kurdaghli; Al-Mawas, Marmour, Salama, Osman; Kharbin, Mardikian.

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Uzbekistan vs Syria Nhận định Uzbekistan vs Syria giao hữu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT