Quảng cáo

Đội tuyển số 1 châu Á đánh bại 'bầy voi chiến' châu Phi

Thứ ba, 13/10/2020 23:57 PM (GMT+7)
A A+

Bàn thắng duy nhất trong thời gian bù giờ giúp ĐT Nhật Bản đánh bại Bờ Biển Ngà trong loạt trận giao hữu quốc tế tháng 10/2020.

Cả Nhật Bản và Bờ Biển Ngà đều tung ra đội hình với rất nhiều ngôi sao đáng chú ý. Nếu như đội bóng châu Á có những ngôi sao như Kubo, Yoshida hay Tomiyasu thì bên kia chiến tuyến, Bờ Biển Ngà còn quy tụ dàn sao đáng chú ý hơn như Eric Bailly, Aurier, Kessie, Nicolas Pepe hay Gervinho.

Đúng với tính chất của một trận giao hữu, hai đội thi đấu cởi mở với mục đích thử nghiệm chiến thuật. Nhật Bản dù không có nhiều ngôi sao như đối thủ nhưng lại thi đấu bài bản và tạo ra nhiều cơ hội đáng chú ý. Hiệp 1 diễn ra với thế trận tương đối hấp dẫn như điều khán giả chờ đợi là bàn thắng thì không đến.

Nhạt ban
Nhật Bản thi đấu trên cơ so với Bờ Biển Ngà. Ảnh: Getty

Bước sang hiệp hai, tiếp tục là một thế trận ăn miếng trả miếng được hai đội tạo ra. Bờ Biển Ngà tiếp tục sử dụng lợi thế tốc độ và thể hình khi chơi bóng dài, trong khi Nhật Bản tập trung vào những tình huống xẻ nách hàng thủ đối phương.

Những chệch choạc khiến cả hai bên không thực sự có những cơ hội quá ngon ăn, dù cho cầu thủ hai đội đều tung lần lượt 12 (Nhật Bản) và 9 (Bờ Biển Ngà) cú sút về phía khung thành đối phương.

Nhat Ban
Ueda ghi bàn duy nhất của trận đấu. Ảnh: Getty

Tưởng như trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa thì đúng phút bù giờ cuối cùng, cầu thủ vào sân thay người Ueda ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, mang về chiến thắng tối thiểu cho đội bóng châu Á.

Chung cuộc: Nhật Bản 1-0 Bờ Biển Ngà

Ghi bàn: Ueda (90+1')

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Nhật Bản: Schmidt, Muroya , Endo, Tomiyasu, Yoshida, Nakayama, Shibasaki, Kubo, Ito, Kamada, Suzuki

Bờ Biển Ngà: Gbohouo , Bailly, Kossounou , Diomande, Aurier, Saeed, Maiga, Cornet, Kessie, Pepe, Gervinho


DIỄN BIẾN

HẾT GIỜ

90+1: Ueda ghi bàn thắng ở những phút cuối cùng.

HIỆP HAI BẮT ĐẦU

HẾT HIỆP MỘT! Nhật Bản 0-0 Bờ Biển Ngà

Link xem trực tiếp được cập nhật tại đây

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Nhật Bản vs Bờ Biển Ngà giao hữu quốc tế nhật bản bờ biển ngà
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo