Quảng cáo

Lee Nguyễn đi vào lịch lịch sử giải Nhà nghề Mỹ

Thứ ba, 13/10/2020 07:16 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ gốc Việt Lee Nguyễn đi vào lịch sử CLB New England Revolution khi cán mốc 50 bàn thắng và 50 kiến tạo tại giải bóng đá Nhà nghề Mỹ.

Mới đây, CLB New England Revolution vừa đánh bại New York City 2-1 trong trận đấu ở vòng 17 giải bóng đá Nhà nghề Mỹ (MLS). Đáng chú ý, ngôi sao gốc Việt Lee Nguyễn tiếp tục ghi dấu ấn để đi vào lịch sử đội bóng này.

Cụ thể, với một pha kiến tạo thành bàn, Lee Nguyễn đã có 51 bàn thắng và 50 kiến tạo trong màu áo New England Revolution, đi vào lịch sử đội bóng này với tư cách cầu thủ đầu tiên cán mốc 50 bàn thắng và 50 kiến tạo. 

Lee Nguyễn
Lee Nguyễn đạt cột mốc lịch sử tại New England Revolution. Ảnh: New England Revolution

Trước đó ở giai đoạn một thi đấu cho New England Revolution, Lee Nguyễn là trụ cột của đội bóng và là một trong những ngôi sao đáng chú ý nhất tại MLS. 

Hết hợp đồng với New England Revolution, Lee Nguyễn gia nhập CLB Inter Miami của Beckham trước mùa giải MLS 2020 nhưng không thể chiếm một vị trí đá chính ở đội bóng này. Đến tháng 9 năm nay, cựu cầu thủ HAGL trở lại New England Revolution và tại đây, anh đã có nhiều cơ hội hơn để ra sân thi đấu.

Lee Nguyễn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử New England Revolution. Tuy nhiên khi đã ở độ tuổi 34, anh hiểu rằng thời gian của mình tại MLS chuẩn bị kết thúc. Hiện tại, các đội bóng V-League, đặc biệt là TP.HCM hoàn toàn có cơ hội chiêu mộ Lee Nguyễn.

Lee Nguyễn rớt giá thê thảm trên TTCN

TPHCM vẫn 'thầm thương trộm nhớ' Lee Nguyễn

VIDEO: Lee Nguyễn lập siêu phẩm sút phạt khiến Ibrahimovic chết lặng

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Nguyen CLB TPHCM V-League chuyển nhượng V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT