Quảng cáo

Nhận định Ukraina vs Tây Ban Nha: Khó cho chủ nhà

Thứ hai, 12/10/2020 20:35 PM (GMT+7)
A A+

Tây Ban Nha sẽ tìm cách củng ngôi đầu UEFA Nations League khi họ tiếp tục chiến dịch bảng 4 League A trên sân khách tại Ukraina vào đêm thứ Ba.

Ukraina vs Tây Ban Nha | 1h45 ngày 14/10 | SVĐ Olimpijs kyj

La Roja hiện đang đứng đầu bảng với bảy điểm, hơn đội xếp thứ hai là Đức hai điểm, và họ sẽ bước vào trận đấu với Ukraina sau chiến thắng 1-0 trước Thụy Sĩ vào thứ Bảy. Ukraine hiện đang đứng thứ ba trong bảng 4, thu về ba điểm sau ba trận đấu với Thụy Sĩ, Tây Ban Nha và Đức.

Đội bóng của Andriy Shevchenko đã mở đầu chiến dịch UEFA Nations League 2020-21 với chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước Thụy Sĩ nhưng đã để thua hai trận gần nhất trước Tây Ban Nha và Đức.

Ukraina vs Tây Ban Nha, UEFA Nations League
Ukraina được dẫn dắt bởi Shevchenko. Ảnh: Getty

Ukraine cũng đã phải chịu thất bại 7-1 trước Pháp trong trận giao hữu quốc tế tuần trước, nhưng cần lưu ý rằng đội bóng Vàng Xanh còn lâu mới đạt được sức mạnh tối đa sau đợt bùng phát COVID -19.

Ukraina thực sự đã đánh bại Bồ Đào Nha ở vòng loại Euro 2021, duy trì thành tích bất bại 8 trận, thu về 20 điểm ấn tượng và họ sẽ chủ yếu sử dụng Nations League để chuẩn bị cho giải đấu mùa hè năm sau.

Tây Ban Nha, trong khi đó, sẽ bước vào trận đấu sau chiến thắng 1-0 trước Thụy Sĩ vào thứ Bảy, với Mikel Oyarzabal ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu trên sân nhà.

Ukraina vs Tây Ban Nha, UEFA Nations League
Tây Ban Nha được đánh giá cao hơn chủ nhà. Ảnh: Getty

Đội bóng của Luis Enrique đã mở đầu chiến dịch Nations League 2020-21 bằng trận hòa 1-1 với Đức trước khi đánh bại Ukraina 4-0 trong trận đấu đầu tiên trên sân nhà vào ngày 6 tháng 9. Ukraina thực sự chưa bao giờ đánh bại Tây Ban Nha trong một trận đấu quốc tế, với La Roja đã thắng 5 trong 6 lần gặp nhau trước đó.

Đội hình dự kiến:

Ukraina: Bushchan ; Karavaev , Zabarnyi , Mykolenko , Sobol; Yarmolenko, Malinovskyi, Sydorchuk , Kovalenko, Tsygankov ; Yaremchuk.

Tây Ban Nha: De Gea; Navas, Ramos, Torres, Gaya ; Merino, Busquets, Ceballos; Fati, Gerard Moreno, Oyarzabal.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ukraina vs Tây Ban Nha UEFA Nations League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT