Quảng cáo

Cựu huấn luyện viên Arsenal tiết lộ sự thật ít ai ngờ về Cristiano Ronaldo

Thứ hai, 12/10/2020 17:27 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, cựu huấn luyện viên Arsenal, Arsene Wenger đã chia sẻ một sự thật ít ai ngờ về siêu sao Cristiano Ronaldo.

Mùa hè năm 2003, Ronaldo là một trong những tài năng trẻ sáng giá bậc nhất châu Âu, cầu thủ người Bồ Đào Nha được rất nhiều đội bóng săn đón, trong đó, có hai ông lớn tại NHA là Arsenal và Man United. Pháo thủ được cho là đã đạt thỏa thuận với Ronaldo, tuy nhiên, sau đó đội bóng Bắc London đã bất ngờ để mất cầu thủ 18 tuổi vào tay đối thủ cạnh tranh trực tiếp Manchester United.

ronaldo
Ronaldo gia nhập MU vào mùa hè năm 2003 (Ảnh: Internet)

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, cựu huấn luyện viên Arsenal, Arsene Wenger đã tiết lộ, điều tiếc nuối nhất trong sự nghiệp cầm quân của ông chính là việc đã mua hụt Cristiano Ronaldo vào năm 2003.

Chia sẻ với The Guardian, ông Arsene Wenger cho hay:

“Điều đáng tiếc với tôi là đã để mất Cristiano Ronaldo (người đã rất gần với Arsenal) vào tay Man United”.

“Chúng tôi đã có một thỏa thuận với Sporting nhưng rồi Man United đưa Carlos Queiroz lên làm trợ lý huấn luyện viên và họ nhanh chóng đưa Ronaldo đi. Về cơ bản Arsenal đã có một thỏa thuận. Cậu ấy (Ronaldo) đã có áo đấu của Arsenal, tôi đã ăn trưa với cậu ấy và mẹ cậu ấy tại sân tập”.

“Đó là một ví dụ nhưng vẫn còn rất nhiều. Trong lịch sử của một câu lạc bộ lớn sẽ có rất nhiều cầu thủ vĩ đại bị bỏ lỡ”.

Bên cạnh đó, ông thầy người Pháp cũng tiết lộ rằng, ông cũng từng rất gần với những cầu thủ như Yaya Toure, Zlatan Ibrahimovic hay thậm chí là Leo Messi.

“Với Messi, dĩ nhiên Barcelona không muốn mất cậu ấy và họ đã đưa ra những đề nghị cần thiết để giữ Messi ở lại câu lạc bộ. Tôi không thể đến gần để đưa ra những thỏa thuận vì Barcelona đã ngăn chặn điều đó từ rất sớm” – Wenger cho biết thêm.

Ronaldo thu nhập khủng, cao hơn tổng lương 4 CLB tại Serie A

Mbappe gửi thông điệp đến Ronaldo sau đại chiến

 

 

VIDEO: Ronaldo ghi bàn 'mở tài khoản' tại Serie A 2020/21

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Wenger MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT