Quảng cáo

TPHCM vẫn 'thầm thương trộm nhớ' Lee Nguyễn

Thứ sáu, 24/07/2020 15:49 PM (GMT+7)
A A+

Ban lãnh đạo của CLB TPHCM cho biết họ vẫn chưa từ bỏ việc đưa Lee Nguyễn về thi đấu tại SVĐ Thống Nhất.

Với tham vọng giành chức vô địch V-League 2020, CLB TPHCM đã đầu tư rất lớn để mang về những ngôi sao ở mùa giải năm nay. Lần lượt Công Phượng, Huy Toàn, hay thủ môn Bùi Tiến Dũng đều đã cập bến đội bóng chủ SVĐ Thống Nhất.

Thậm chí, họ còn dự định mang về tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn với giá 1 triệu USD. Tuy nhiên, đáng tiếc thương vụ này lại đổ bể vào phút chót do phía Inter Miami không đồng ý để Lee Nguyễn ra đi.

TPHCM van muon chieu mo Lee Nguyen

Tuy thất bại, nhưng ban lãnh đạo CLB TPHCM vẫn chưa hề từ bỏ ý định mang tiền vệ Việt kiều trở về V-League. Chia sẻ với Zing, một lãnh đạo của TPHCM cho biết:

"Chúng tôi vẫn theo đuổi Lee Nguyễn, thương vụ này chưa kết thúc. Cậu ấy còn hơn một năm với Inter Miami. Tất nhiên, giá trị hợp đồng sẽ không còn như trước nữa".

Được biết, đội chủ sân Thống Nhất vẫn tiếp tục liên hệ làm việc với phía Lee Nguyễn. Lý do CLB TP.HCM nhất định muốn có chân sút này là vì lãnh đạo đội bóng thích các cầu thủ Việt kiều, đặc biệt là Lee Nguyễn.

Không có được Lee Nguyễn, mới đây ban lãnh đạo CLB TPHCM đã sử dụng số tiền đó để mang về cùng lúc 2 tiền đạo người Costa Rica là Ariel Rodriguez và Jose Ortiz. Đây là sự bổ sung vô cùng chất lượng cho đoàn quân của HLV Chung Hae Seong trong cuộc đua cho chức vô địch V-League 2020.

Nguồn: BLV Quang Huy

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
TPHCM Lee Nguyễn V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT