Quảng cáo

Công Phượng nhận sự bảo vệ từ HLV Chung Hae Seong

Thứ sáu, 24/07/2020 14:19 PM (GMT+7)
A A+

Dù phong độ có như thế nào đi chăng nữa, Công Phượng vẫn được HLV Chung Hae Seong nhất mực bảo vệ.

Trong buổi họp báo trước trận đấu giữa TP HCM và Hà Nội, HLV Chung Hae Seong nhận khá nhiều câu hỏi liên quan đến Công Phượng. Đây là điều dễ hiểu khi tiền đạo xứ Nghệ luôn là mối quan tâm lớn với truyền thông.

Một trong những câu hỏi đó liên quan đến phong độ của Công Phượng, tuy nhiên HLV Chung Hae Seong ngay lập tức "nói đỡ" cho cậu học trò.

"V-League hiện đang đá với mật độ 4 ngày/trận và hai trận gần nhất chúng tôi phải di chuyển trên sân khách. Vì vậy không riêng Công Phượng mà các cầu thủ khác cũng rất mệt mỏi. Nhưng mấy trận gần đây Công Phượng chơi tốt và gây nguy hiểm cho đối thủ. Khi gặp các đội mạnh, Công Phượng luôn chơi hay".

Câu trả lời của HLV Chung Hae Seong tương đối thuyết phục khi trong 6 trận gần đây nhất, tiền đạo xứ Nghệ ghi bàn trong 4 trận. Phong độ này đến đúng thời điểm anh vừa làm lễ đính hôn với bạn gái Tô Ngọc Viên Minh.

HLV Chung Hae Seong nói rằng việc Công Phượng ổn định chuyện gia đình giúp anh tập trung hơn vào bóng đá, tạo thêm nguồn động lực nên phong độ đang dần tốt lên. Kể từ khi về TP HCM, Công Phượng nhận sự giúp đỡ tích cực từ HLV Chung Hae Seong. Nhà cầm quân người Hàn Quốc thường xuyên đứng ra bảo vệ cầu thủ này trước áp lực dư luận.

Trước đây, HLV Chung Hae Seong từng làm việc với Công Phượng ở HAGL mùa giải 2018. Khi đó ông Chung nắm vai trò giám đốc kỹ thuật, còn Công Phượng cũng chơi một trong những mùa giải hay nhất khi ghi tới 12 bàn.

Highlights: HL Hà Tĩnh 1-0 TP HCM (vòng 10 V-League 2020) (nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng hlv chung hae seong tp hcm v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo