Quảng cáo

TP HCM sẽ đem 'cơn ác mộng' đến sân Pleiku của HAGL

Thứ tư, 22/07/2020 10:46 AM (GMT+7)
A A+

Rất có thể chuyến làm khách tại Pleiku ngày 3/8 tới sẽ là sự ra mắt của 2 tuyển thủ Costa Rica mà CLB TP HCM vừa đem về.

CLB TP HCM đang giúp bóng đá Việt Nam sôi động và hấp dẫn hơn lúc nào hết. Vừa qua BLĐ đội bóng này đã xác nhận thương thảo hợp đồng thành công với bộ đôi tiền đạo đội tuyển Costa Rica là Ariel Rodriguez và Jose Ortiz.

Cả hai cầu thủ này đều ở độ tuổi sung sức nhất của sự nghiệp (lần lượt 30 và 28 tuổi). Họ thường xuyên góp mặt trên tuyển Costa Rica, đội bóng rất mạnh ở Trung Mỹ và thường xuyên góp mặt tại các giải đấu lớn như World Cup.

V-League sẽ thực sự đáng ngóng đợi với sự xuất hiện của bộ đôi ngoại binh này. Tuy nhiên họ mới đến Việt Nam được ít ngày nên phải thực hiện quy định cách ly 14 ngày. 2 vòng đấu tới gặp Hà Nội và DNH Nam Định, Ariel và Ortiz sẽ không thể tham dự.

Tuy nhiên rất có thể trong chuyến làm khách tại phố Núi ngày 3/8, HLV Chung Hae Seong sẽ sử dụng cặp đôi "sát thủ" trên. Đặc biệt trong bối cảnh Công Phượng không thi đấu bởi nguyện vọng không ra sân khi gặp đội bóng cũ.

Ariel Rodriguez là mẫu cầu thủ tấn công hoạt động rộng giống vai trò của Công Phượng hay Phi Sơn. Anh này chơi bóng kỹ thuật và rất tốc độ. Trong khi đó người đồng đội Jose Ortiz thuộc mẫu trung phong điển hình với khả năng chạy cắt mặt, chọn vị trí thuận lợi trong vòng cấm để dứt điểm.

Việc TP HCM phải bỏ ra gần 1 triệu USD cho thấy giá trị của hai ngôi sao tuyển Costa Rica. Với sự góp mặt của Ariel và Ortiz, gần như chắc chắn Amido Balde sẽ phải nhận giấy thanh lý hợp đồng. Amido sẽ trở thành ngoại binh 4 ra đi mùa này sau Viktor Prodell, Matias Jude Alexandre de Lima.

Tài năng của Ariel Rodriguez - nguồn: BG Pathum

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tp hcm hagl v-league ariel rodriguez jose ortiz
Xem thêm
TIN NỔI BẬT