Quảng cáo

TPHCM khủng hoảng lực lượng trước trận đấu với HL Hà Tĩnh

Thứ tư, 15/07/2020 07:44 AM (GMT+7)
A A+

CLB TPHCM sẽ không có được sự phục vụ của cặp trung vệ Hữu Tuấn, Diakite và cả tiền đạo Amido Balde trong cuộc đọ sức với HL Hà Tĩnh.

Highlights Than Quảng Ninh 0-3 TPHCM. Nguồn: NEXT Media

CLB TPHCM sẽ phải đến làm khách trước HL Hà Tĩnh ở vòng 10 V-League 2020. Đoàn quân của HLV Chung Hae Seong cần một chiến thắng để duy trì cuộc cạnh tranh ở ngôi vị đầu bảng với CLB Sài Gòn.

Tuy nhiên, CLB TPHCM sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn khi lực lượng của họ bị khủng hoảng nghiêm trọng. Nhà đương kim Á quân sẽ không có được sự phục vụ của bộ đôi trung vệ Hữu Tuấn, Diakite và tiền đạo Amido Balde do thẻ phạt và chấn thương. Thủ môn Thanh Thắng cũng chưa đảm bảo khả năng ra sân vì mới trở lại tập luyện sau khi nghỉ dưỡng thương.

Vị trí của Amido Balde không khiến HLV Chung Hae Seong phải quá lo lắng bởi ông đang có trong tay Công Phượng với phong độ cao, bên cạnh đó là cái tên Xuân Nam luôn sẵn sàng tỏa sáng. Nhưng sự vắng mặt của bộ đôi trung vệ Hữu Tuấn và Diakite sẽ là cơn đau đầu thực sự với chiến lược gia người Hàn Quốc.

huu tuan va diakite

Bên cạnh đó, CLB TPHCM cũng sẽ gặp khó khăn vì tình hình thời tiết ở tỉnh Hà Tĩnh. Dù trận đấu diễn ra vào lúc 18h00 nhưng khí hậu ở miền Trung rất oi bức và ảnh hưởng trực tiếp đến thể lực của các cầu thủ.

Để chuẩn bị cho trận đấu này, CLB TPHCM đã có 2 buổi tập trên sân của Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam ở Hà Nội, trước khi di chuyển vào Hà Tĩnh. Đây cũng là trận đấu mang nhiều ý nghĩa với Phi Sơn, khi tiền vệ này có cơ hội đối đầu với đội bóng quê hương.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hồng lĩnh hà tĩnh vs tphcm clb hl hà tĩnh clb tphcm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo