Quảng cáo

Thái độ cứng rắn của Nam Định với trọng tài đã có tác dụng

Thứ sáu, 24/07/2020 14:47 PM (GMT+7)
A A+

VFF mới đây đã tăng gấp đôi án phạt với trọng tài Mai Xuân Hùng sau những sai lầm nghiêm trọng ở trận đấu giữa Sài Gòn và Nam Định.

Như những thông tin đã đưa trước đó, sau những sai lầm rất đáng trách ở trận đấu giữa Sài Gòn và Nam Định, trọng tài Mai Xuân Hùng đã bị VFF treo còi 3 trận tại V-League 2020. Ở trận đấu đó, vị vua áo đen này đã bỏ qua ít nhất 3 quả penalty của đội khách Nam Định, khiến họ phải chấp nhận thất bại 0-3 trước Sài Gòn.

Tuy nhiên, sự việc chưa dừng lại ở đây. Sau khi "mổ băng" và đánh giá kỹ hơn về những sai lầm của trọng tài Mai Xuân Hùng, ban điều hành VFF đã tăng án phạt của vị trọng tài này. Cụ thể, thay vì 3 trận như "bản án" trước đó, ông Mai Xuân Hùng sẽ bị treo giò 6 lượt trận tiếp theo ở V-League 2020.

Điều này đồng nghĩa với việc trọng tài Mai Xuân Hùng sẽ không được cầm còi cho tới hết giai đoạn 1, cũng như 3 vòng đấu đầu tiên ở giai đoạn 2 của V-League 2020. Đây là mức án nặng nhất đối với một trọng tài tại V-League 2020. Trước đó, trọng tài Vũ Phúc Hoan do mắc lỗi trong trận Nam Định thua Hải Phòng 0-2 đã bị treo còi 4 trận.

Án phạt của trọng tài Mai Xuân Hùng được gia tăng có lẽ một phần tới từ thái độ cứng rắn của ban lãnh đạo CLB Nam Định. Việc liên tục bị xử ép ở những trận đấu vừa qua khiến cho đội chủ sân Thiên Trường vô cùng bức xúc. Thậm chí họ còn sẵn sàng bỏ giải nếu việc này không được giải quyết triệt để.

Ở trận đấu mới nhất của Nam Định trước Bình Dương, trọng tài FIFA - Ngô Duy Lân được tin tưởng điều khiển cuộc đối đầu này. Dù gặp nhiều sức ép tới từ CĐV Nam Định, nhưng trọng tài Ngô Duy Lân đã điều hành rất tốt trận đấu và không có bất cứ sai lầm nào xuất hiện ở trận đấu vừa qua, khiến cho ban lãnh đạo Nam Định vô cùng hài lòng.

Highlights Sài Gòn vs Nam Định - nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trọng tài Mai Xuân Hùng Nam Định VFF V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT