Quảng cáo

Nhận định Đức vs Thụy Sĩ: Thử thách khó lường

Thứ ba, 13/10/2020 07:35 AM (GMT+7)
A A+

"Những cỗ xe tăng" sẽ tiếp đón Thụy Sĩ trong lượt trận thứ 4 vòng bảng Nations League, sau khi có được chiến thắng đầu tiên trước Ukraine.

Nhận định Đức vs Thụy Sĩ - Nations League 2020/21

1h45 ngày 14/10 | SVĐ RheinEnergie  

Đội tuyển Thụy Sĩ đã chơi không hề tệ tính đến thời điểm này của Nations League 2020/21. Tuy nhiên, việc rơi vào bảng đấu cùng 3 ông lớn Đức, Tây Ban Nha và Ukraine khiến thầy trò HLV Petkovic có nguy cơ rơi khỏi League A với chỉ 1 điểm sau 3 trận đấu.

Tuy nhiên, Thụy Sĩ hoàn toàn có quyền đặt mục tiêu giành điểm trong chuyến hành quân đến nước Đức, khi họ vừa cầm chân Die Mannschaft ở lượt đấu đầu tiên. Dẫu vậy, nhiệm vụ này được đánh giá là vô cùng khó khăn, nhất là khi đối thủ của họ đang cho thấy sự trở lại mạnh mẽ.

Ảnh 1
Đức đã tìm lại mạch thắng. Ảnh: Getty

ĐT Đức đã có được chiến thắng đầu tiên sau khi vượt qua Ukraine ngay trên sân khách. Với 5 điểm, cựu vương World Cup cần tối ưu hóa số điểm đạt được, để nuôi hi vọng vượt qua đội nhất bảng là Tây Ban Nha (7 điểm). Tại Nations League, chỉ có đội nhất bảng mới có vé tiến đến vòng bán kết. Do đó, ĐT Đức không được phép mắc sai lầm.

Do khoảng cách địa lý tương đối thuận lợi cùng mối quan hệ đã được thiết lập từ lâu, Đức và Thụy Sĩ thường xuyên chạm trán nhau trong quá khứ. Trong 51 lần đối đầu, "Những cỗ xe tăng" áp đảo với 35 trận thắng và chỉ để thua 9.

Ảnh 2
2 đội bất phân thắng bại ở lượt đi. Ảnh: Getty

Có được sự tự tin sau chiến thắng đầu tiên, ĐT Đức hoàn toàn đủ sức giành trọn 3 điểm trước Thụy Sĩ. Với dàn hỏa lực đủ mạnh gồm những cái tên như Havertz, Werner và Gnabry, HLV Joachim Low sẽ tương đối dễ dàng trong việc triển khai sơ đồ 3-4-2-1 hòng bóp nghẹt khu trung tuyến của đối thủ.

Thông tin lực lượng:

  • Đức: Marc-Andre Ter Stegen, Suat Serdar không được triệu tập, còn lại đều là những cái tên tốt nhất
  • Thụy Sĩ: Manuel Akanji đang phải tự cách ly sau khi dương tính với COVID-19, trong khi đó Renato Steffen vắng mặt vì chấn thương

Đội hình dự kiến:

  • Đức: (3-4-2-1): Neuer; Ginter, Sule, Rudiger; Klostermann, Kimmich, Goretzka, Halstenberg; Gnabry, Havertz; Werner
  • Thụy Sĩ (3-4-3): Sommer; Rodriguez, Elvedi, Schar; Benito, Sow, Xhaka, Widmer; Ruben Vargas, Seferovic, Shaqiri

Lịch thi đấu Nations League 2020/21: Ronaldo đấu Mbappe

BXH Nations League 2020/21

 

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Ronaldo cho Juventus

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nhận định đức vs thụy sĩ Đức vs Thụy Sĩ Nations League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT