Quảng cáo

Bầu Đức hứa 'lột xác' HAGL khi đón Công Phượng trở về

Thứ tư, 11/11/2020 11:11 AM (GMT+7)
A A+

Bầu Đức cam kết sẽ đầu tư mạnh cho HAGL ở mùa giải mới khi Công Phượng sẽ trở lại đội bóng phố Núi.

Mùa giải năm nay khép lại là lúc hợp đồng cho mượn của Công Phượng với TP HCM hết hạn. Sắp tới Công Phượng sẽ tiến hành lễ thành hôn với cô dâu Viên Minh và chính thức thành con rể đất Sài thành. Dẫu vậy anh sẽ không ở lại TP HCM mùa tới, bầu Đức quyết tâm đưa cầu thủ này về với mục tiêu làm mới động lực cho HAGL.

Công Phượng là một trong những ''gà cưng'' của bầu Đức khi được tạo điều kiện thi đấu ở khắp nơi để chinh phục những thử thách. Và có lẽ, bầu Đức không còn muốn ''đá cho vui'' nữa khi ông sẽ đưa Công Phượng trở lại. Với tham vọng đó, ông đã hứa với Công Phượng sẽ đầu tư mạnh để HAGL cạnh tranh thứ hạng cao mùa bóng tiếp theo. 

Bước đi đầu tiên chính là việc chiêu mộ trung vệ ĐT Việt Nam Nguyễn Hữu Tuấn, người đã bị CLB TP HCM thanh lý vì những lý do bên lề. Bên cạnh đó, HAGL cũng không gia hạn hợp đồng với Trương Trọng Sáng và đẩy đi thủ môn số 3 Phạm Hữu Nghĩa.

Công Phượng sẽ trở lại HAGL mùa tới

Về cơ bản HAGL vẫn giữ nguyên bộ khung chính của CLB, đó phần đa là các tuyển thủ quốc gia như Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy,... Kết thúc mùa bóng năm nay, BLĐ sẽ xem xét tương lai của một số cầu thủ cho đi mượn như Hoàng Thanh Tùng, Lê Minh Bình (BR-VT), Đinh Thanh Bình, Nguyễn Thanh Sơn, Lương Hoàng Nam,... (CAND) hay Cảnh Anh, Minh Hiếu (Đồng Tháp).

HLV Chung: 'Tôi phải đi dự đám cưới Công Phượng trước khi về Hàn Quốc'

Với dàn ngoại binh, HAGL sẽ cân nhắc trường hợp Chevaughn Walsh. Dù nằm top 3 Vua phá lưới nhưng Walsh tỏ ra thiếu sắc bén nếu xét trên số cơ hội đã bỏ lỡ. Ngoài ra họ cũng đang tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp và một tiền vệ trung tâm có thiên hướng phòng thủ, làm nhiệm vụ dọn dẹp càn quét.

VIDEO: Công Phượng solo giữa rừng cầu thủ Australia

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bầu Đức HAGL V-League 2020 TP HCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT