Quảng cáo

HAGL trở thành bến đỗ mới của trung vệ ĐT Việt Nam?

Thứ ba, 10/11/2020 19:34 PM (GMT+7)
A A+

Chuyển nhượng V-League - Sau khi rời khỏi CLB TP. Hồ Chí Minh, nhiều khả năng HAGL sẽ trở thành bến đỗ tiếp theo của trung vệ Hữu Tuấn.

Cách đây ba ngày, thông tin trung vệ Hữu Tuấn bị câu lạc bộ chủ quản thanh lý hợp đồng đã khiến cho người hâm mộ xôn xao. Tuy nhiên, có vẻ như cựu trung vệ ĐTQG Việt Nam này đã ngay lập tức tìm được bến đỗ mới. Theo nhiều nguồn tin uy tín cho biết khoảng 90% Hữu Tuấn sẽ đầu quân cho đội bóng phố núi HAGL ở V-League 2021.

Theo đó, cầu thủ gốc Đà Nẵng đã được lãnh đạo HAGL liên lạc ngay sau khi trở thành cầu thủ tự do. Hai bên nhanh chóng tiến tới đàm phán các điều khoản cá nhân. Hữu Tuấn sẽ chơi trong màu áo đội bóng phố núi một mùa giải kèm điều kiện gia hạn hợp đồng.

Sự chắc chắn trong phòng ngự cùng với việc có được hình thể và kỹ thuật tốt của Hữu Tuấn sẽ là sự bổ sung cần thiết cho đội bóng của bầu Đức nếu muốn đạt được thành tích cao ở mùa giải năm sau.

HAGL trở thành bến đỗ mới của trung vệ ĐT Việt Nam? Ảnh 1
HAGL sẽ trở thành bến đỗ tiếp theo của Hữu Tuấn?

Chuyển nhượng V-League 2021: 'BOM TẤN' đã nổ

Trước đó vào tháng 7/2020, Hữu Tuấn được CLB TP. Hồ Chí Minh gia hạn hợp đồng thêm hai năm nữa, cho đến khi kết thúc mùa giải 2022. Mặc dù vậy chỉ 4 tháng sau, cầu thủ này lâm vào tình cảnh mất việc khi đại diện của thành phố mang tên Bác quyết định chấm dứt hợp đồng.

Một trong những nguyên nhân dẫn đến việc Hữu Tuấn phải rời TP. Hồ Chí Minh là do cầu thủ này tự ý trốn ra ngoài tham gia đá phủi mà không được sự đồng ý của Ban huấn luyện CLB.à dẫn đến chấn thương hồi tháng 8. Sau đó, Hữu Tuấn tiếp tục tái phạm một lần nữa khi vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Hồi 2019, Hữu Tuấn từng được triệu tập lên đội tuyển quốc gia nhờ phong độ ấn tượng. Tuy nhiên, ngay trước trận giao hữu với Thái Lan, HLV Park Hang-seo đã quyết định loại Hữu Tuấn cũng như Huy Hùng để giữ lại Văn Đại và Trọng Hùng.

Highlights TP HCM vs Becamex Bình Dương (nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng V League TP Hồ Chí Minh Hữu Tuấn HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT