Quảng cáo

Hà Nội FC chính thức chia tay cầu thủ đầu tiên

Thứ ba, 10/11/2020 17:24 PM (GMT+7)
A A+

Chuyển nhượng V.League 2021 – tiền đạo Iobu Kebe là cầu thủ đầu tiên chính thức chia tay Hà Nội.

Trang fanpage chính thức CLB Hà Nội đưa tin: "Tiền đạo người Pháp Ibou Kebe trở thành cầu thủ đầu tiên nói lời chia tay CLB bóng đá Hà Nội ngay sau khi trở về từ Quảng Nam theo dạng cho mượn trong mùa giải 2020. Chúc anh thành công trong chặng đường sắp tới".

Trước đó, Hà Nội đã cho CLB Quảng Nam mượn tiền đạo Kebe để thi đấu từ tháng 6/2020. Theo quy chế và điều lệ của V.League 2020, các đội bóng được quyền bổ sung, thay thế ngoại binh hạn chót đến hết ngày 4/6, nên Ibou Kebe hội đủ điều kiện để thi đấu cho Quảng Nam kể từ vòng 3 V.League 2020.

Ảnh 1
Kebe từng được kỳ vọng sẽ thay thế Rimario

Tại Hà Nội, Kebe đã hoà nhập khá tốt ở giai đoạn cuối mùa giải V.League 2019. Điển hình là bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho Hà Nội FC trong trận chung kết Cúp Quốc gia 2019, qua đó giúp thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm lần đầu tiên đăng quang trong lịch sử.

Thua Hà Nội, Quảng Ninh tiếp tục chia tay trụ cột

Ở V.League 2020, Kebe đã có được 6 bàn thắng cho đội bóng xứ Quảng. Anh cũng đã có đóng góp không nhỏ vào chức vô địch V.League 2019 cho CLB Hà Nội.

Ngoài Kebe, CLB Hà Nội hiện tại cũng có nhiều cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng như Duy Mạnh, Tấn Trường hay Lê Tấn Tài. Nhiều khả năng, Hà Nội sẽ gia hạn với cả 3 cầu thủ trên do họ vẫn luôn được HLV Chu Đình Nghiêm tin dùng tại V.League năm nay.

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng V.League 2021 Hà Nội Kebe V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo