Quảng cáo

Thua Hà Nội, Quảng Ninh tiếp tục chia tay trụ cột

Thứ hai, 09/11/2020 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Theo đó, Than Quảng Ninh sẽ chấm dứt hợp đồng với những chân sút quan trọng trong đội hình.

Khi V-League 2020 kết thúc thì đó cũng là lúc các CLB phải đối mặt với thách thức mang tên giữ chân các trụ cột khi hợp đồng giữa hai bên hết hạn.

CLB Than Quảng Ninh cũng không ngoại lệ khi đang rơi vào trường hợp trớ trêu trên. Sau khi mùa giải 2020 khép lại, sẽ có một loạt các cầu thủ trụ cột hết hợp đồng thi đấu cho đội bóng Đất Mỏ.

Trước đó Giang Trần Quách Tân cũng tìm cho mình bến đỗ mới là HLHT. Những cái tên khác đang được đồn đoán là tiền đạo Hữu Khôi, hậu vệ Xuân Hùng, tiền vệ Thế Mạnh, Nguyên Sa,..

Với những cái tên kể trên, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng thi đấu cực kỳ ấn tượng ở giai đoạn nước rút V-League 2020 khi trước đó họ cho Hải Phòng mượn 3 cầu thủ trụ cột là Xuân Tú, Hồng Quân và Fagan.

Ảnh 1
TQN thua trắng Hà Nội trong trận cuối V-League

BHL và cầu thủ Hà Nội 'thất thần' dù thắng đậm Quảng Ninh

Như vậy, lãnh đạo phía Quảng Ninh sẽ phải cố gắng đàm phán với các cầu thủ đang muốn ra đi về các điều khoản như lương và phí lót tay để giữ chân họ. Nhất là khi, đội bóng này đang gây nên những tranh cãi về tham vọng thi đấu tại sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam.

Các CLB khác tại V-League cũng đáo hạn hợp đồng với các chân sút được xem là chủ chốt như TP.HCM chia tay Công Phượng, Phi Sơn, hay Huy Hùng rời khỏi Quảng Nam khi CLB này xuống hạng.

V-League kết thúc cũng là lúc thị trường chuyển nhượng sôi động hơn bao giờ hết. Mùa giải năm sau được dự đoán sẽ đón nhận những bản hợp đồng bom tấn mang tên Đặng Văn Lâm, Bùi Tiến Dũng hay Nguyễn Công Phượng.

Video: Highlights Than Quảng Ninh 0-4 Hà Nội (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng Ninh V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT