Quảng cáo

Trụ cột Than Quảng Ninh về đầu quân cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh?

Thứ tư, 04/11/2020 16:37 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng Giang Trần Quách Tân sẽ về đầu quân cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở V.League 2021.

Theo giới thạo tin, nhiều khả năng tiền vệ Giang Trần Quách Tân (Than Quảng Ninh) sẽ về đầu quân cho đội bóng núi Hồng ở mùa giải 2021.

Nếu đây là sự thật thì hẳn nhiều cổ động viên Than Quảng Ninh sẽ rất tiếc nuối. Sở dĩ nói vậy là bởi tầm quan trọng đặc biệt của Quách Tân đối với Than Quảng Ninh trong suốt mùa giải 2020.

Từ chỗ là người đóng thế, Quách Tân đã chơi cực hay và trở thành cái tên ưu tiên hàng đầu trong sơ đồ chiến thuật của đội bóng đất Mỏ. Có thể nói, Quách Tân chính là trụ cột của Than Quảng Ninh trong giai đoạn 2 V.League năm nay. 

Giang Trần Quách Tân nhiều khả năng sẽ về khoác áo Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở V.League 2021
Giang Trần Quách Tân nhiều khả năng sẽ về khoác áo Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở V.League 2021

Ở giai đoạn đầu mùa giải, Giang Trần Quách Tân chỉ là lựa chọn thứ hai bởi lúc này tuyến giữa của đội bóng đất mỏ có nhiều cái tên có thể đảm nhiệm.

Tuy nhiên, mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi khi Nghiêm Xuân Tú và Mạc Hồng Quân rời Than Quảng Ninh đến Hải Phòng. Thời cơ đã đến với Quách Tân, anh thường xuyên được điền tên mình vào danh sách đá chính. Không phụ sự tin tưởng của HLV Phan Thanh Hùng, Quách Tân đã thi đấu rất bùng nổ.

Cầu thủ sinh năm 1992 này đã đá chính 5 trận gần nhất trong màu áo Than Quảng Ninh và có sự ổn định rất cần thiết. Không sở hữu thể hình lý tưởng nhưng bù lại sự khéo léo và nhãn quan chiến thuật tuyệt vời của tiền vệ này đã giúp anh tỏa sáng trong đội hình đội bóng đất mỏ.

Quách Tân thường xuyên xuất hiện trước vòng cấm khung thành đối thủ và thực hiện những đường chuyền có tính đột biến cao. Thậm chí, tiền vệ này còn có 2 lần tự điền tên mình lên bảng tỉ số. 

DNH Nam Định tiết lộ lý do để mất Rafaelson

Một điều cần chú ý, Quách Tân là gương mặt khá nổi bật và nhận được nhiều kỳ vọng của bóng đá Việt Nam. Cụ thể là sau khi anh cùng tuyển Olympic Việt Nam tranh tài ở Asian Games năm 2014 dưới thời HLV Park Hang Seo. 

Highlights HLHT 2-3 TP.HCM (Vòng 6 GĐ 2 V-League 2020) (Nguồn: VPF Media)
 
Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Giang Trần Quách Tân Hồng Lĩnh Hà Tĩnh Than Quảng Ninh V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo