Quảng cáo

BHL và cầu thủ Hà Nội 'thất thần' dù thắng đậm Quảng Ninh

Chủ nhật, 08/11/2020 20:41 PM (GMT+7)
A A+

Dù giành chiến thắng giòn giã trước Than Quảng Ninh, Hà Nội FC vẫn không thể lên ngôi vô địch ở mùa giải năm nay.

Ở trận đấu cuối cùng này, do huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm nhận án phạt nguội sau hành vi phản ứng với trọng tài Nguyễn Đình Thái nên trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn đã trực tiếp chỉ đạo các cầu thủ đội bóng Thủ đô thi đấu.

Ông Nguyễn Công Tuấn cũng là người tham dự cuộc họp báo sau trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Hà Nội trên sân Cẩm Phả. Trong khi đó, huấn luyện viên Phan Thanh Hùng đã bỏ buổi họp báo sau trận.

Trong phòng họp báo, HLV Nguyễn Công Tuấn đã gửi lời cảm ơn đến các cầu thủ Hà Nội đã thi đấu cực kỳ cố gắng và nỗ lực đến giây phút cuối cùng. V.League 2020 là mùa giải cực khó khăn với đội bóng Thủ đô thế nhưng họ đã chứng tỏ được bản lĩnh của mình và thi đấu kiên cường đến tận phút cuối cùng. 

Dù giành chiến thắng giòn giã trước Quảng Ninh nhưng Hà Nội vẫn không thể lên ngôi vô địch V.League năm nay
Dù giành chiến thắng giòn giã trước Quảng Ninh nhưng Hà Nội vẫn không thể lên ngôi vô địch V.League năm nay

"Hiện nay tâm trạng của tôi và các cầu thủ Hà Nội khá buồn vì mục tiêu của CLB là vô địch V-League nhưng đã không thực hiện được. Dù vậy quan trọng nhất là hành trình chúng tôi đã đi, đã giành Siêu cúp, Cúp quốc gia và đưa V-League đến vòng cuối cùng để xác định CLB vô địch giải. Mặc dù CLB Hà Nội về đích ở V-League chưa trọn vẹn nhưng cũng có thể chấp nhận được" - Trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn.

Trọng Đại: 'Viettel đã khao khát chức vô địch này lâu lắm rồi'

Dù Hà Nội FC không thể lên ngôi vô địch song ông Tuấn cũng không quên gửi lời chúc mừng đến chức vô địch của CLB Viettel. Ông Tuấn cho rằng chức vô địch của Viettel dưới sự dẫn dắt của HLV Trương Việt Hoàng là rất xứng đáng. Đồng thời, vị trợ lý HLV này cũng kỳ vọng CLB Viettel sẽ đại diện cho bóng đá Việt Nam giành thành tích tốt tại đấu trường châu Á.

Video: Highlights Than Quảng Ninh 0-4 Hà Nội (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Công Tuấn Hà Nội FC V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT