Quảng cáo

HLV Trương Việt Hoàng: 'Viettel vô địch hoàn toàn xứng đáng'

Chủ nhật, 08/11/2020 20:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ cảm xúc đặc biệt của ông trong ngày Viettel đăng quang ngôi vương V-League 2020.

Highlights Sài Gòn 0-1 Viettel (Vòng 7 GĐ2 V-League 2020)

Viettel xuất sắc giành chức vô địch V-League 2020 sau khi đánh bại Sài Gòn FC với tỷ số tối thiểu trên SVĐ Thống Nhất. Kết quả này khiến trận thắng đậm của Hà Nội trước Than Quảng Ninh trở nên vô nghĩa.

HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ: "Đầu giải, chúng tôi gặp nhiều áp lực. Tuy nhiên, qua thời gian, chúng tôi dần tháo gỡ những vấn đề và áp lực đó được gỡ bỏ, trừ trận đấu hôm nay. Những phút cuối trận, thực sự là chúng tôi chịu nhiều áp lực".

"Dù sao, chúng tôi đã vượt qua mọi thứ và chức vô địch này hoàn toàn xứng đáng. CLB Hà Nội có 2 mùa giải liên tiếp vô địch V.League, nhưng Viettel vượt qua và chặn được lần thứ 3 liên tiếp vô địch của họ. Lúc này, cảm xúc của tôi thực sự đặc biệt".

Ảnh 1
Viettel giành chức vô địch đầu tiên trong lịch sử. Ảnh: Zing

Đây là chức vô địch hết sức ý nghĩa bởi ngày 8/11 cũng là dịp kỷ niệm ngày thành lập thế hệ thứ 5 của đội bóng quân đội. Hồi đầu mùa giải, Viettel FC thi đấu có phần chệch choạc khi chỉ giành được 2 chiến thắng trước tân binh HL Hà Tĩnh và Nam Định. Phải đến vòng 9, họ mới có 3 điểm đầu tiên trên sân nhà, sau 4 trận chỉ hòa và thua tại Hàng Đẫy.

Sau đó thầy trò HLV Trương Việt Hoàng liên tiếp giành thắng lợi với lối chơi thực dụng. Nhiều chuyên gia so sánh chức vô địch của Viettel có nhiều nét tương đồng với Chelsea dưới thời Jose Mourinho.

Chung cuộc, V-League 2020 khép lại với chức vô địch của Viettel, ngôi Á quân thuộc về Hà Nội FC. Đội bóng phải xuống hạng là Quảng Nam và tân binh của mùa giải năm sau là Bình Định.

Bảng xếp hạng chung cuộc V-League 2020: Xác định nhà vô địch

Viettel vô địch V-League 2020

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
viettel fc hlv trương việt hoàng v league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT