Quảng cáo

Viettel vô địch V-League 2020

Chủ nhật, 08/11/2020 18:59 PM (GMT+7)
A A+

Bàn thắng duy nhất của Bruno giúp Viettel lần đầu tiên giành chức vô địch V-League 2020.

HIGHLIGHTS: CLB Sài Gòn 0-1 CLB Viettel (Next Media)

Nhập cuộc với tâm thế phải giành 3 điểm trọn vẹn, các cầu thủ Viettel không hề tỏ ra vội vã mà chủ động với lối chơi chậm và chắc. Bóng được luân chuyển ở khu vực giữa sân trong phần lớn thời gian ở những phút đầu hiệp 1.

Cơ hội đầu tiên đã đến với Viettel khi Bruno tung cú sút đưa bóng đi cắt ngang khung thành của Sài Gòn, tiếc rằng trong vòng cấm không một cầu thủ nào xuất hiện để kết thúc pha bóng này một cách hoàn hảo.

Tuy nhiên Viettel cũng không cần nuối tiếc cơ hội này quá lâu vì chỉ hơn 5 phút sau, chính Bruno là người đã ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu. Xuất phát từ quả đá phạt bên hành lang cánh phải của Hoàng Đức, tiền đạo người Brazil chọn vị trí chuẩn xác và đánh đầu tung lưới thủ môn Sài Gòn.

Sau đó, Viettel tiếp tục dồn ép tấn công và tạo ra những pha bóng đáng chú ý với những cơ hội của Đức Chiến và Vũ Minh Tuấn. Rất may mắn cho Sài Gòn khi thủ môn Văn Phong đều chơi xuất sắc ở những tình huống này.

Viettel lên ngôi vô địch V-League 2020 Ảnh 1
Bàn thắng duy nhất của Bruno giúp Viettel vô địch. Ảnh: FB Viettel

Bước sang hiệp 2, Viettel duy trì tốc độ ở mức chậm và giữ cự ly đội hình ở mức tương đối hẹp. Sài Gòn bắt đầu bung sức với những tình huống phòng ngự phản công sắc sảo. Geovane và Pedro Paulo liên tục có những pha bóng khiến cổ động viên của Viettel thót tim. Tuy nhiên hàng phòng ngự dưới sự chỉ đạo của HLV Trương Việt Hoàng vẫn đứng vững.

Trận đấu trôi nhanh về những phút cuối, các cầu thủ Viettel dồn sự tập trung một cách tối đa ở mọi vị trí trên sân. Cuối cùng họ đã thành công và lần đầu tiên lên ngôi vô địch V-League. Đây là chức vô địch hết sức ý nghĩa bởi ngày 8/11 cũng là dịp kỷ niệm ngày thành lập thế hệ thứ 5 của đội bóng Thể Công.

Đầu mùa giải, Viettel thi đấu chệch choạc và giành 2 chiến thắng khó khăn trước tân binh HL Hà Tĩnh và Nam Định. Phải đến vòng 9, đội bóng này mới giành 3 điểm trên sân nhà, sau 4 trận chỉ hòa và thua tại Hàng Đẫy.

Sau đó, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng càng chơi càng hay và mang tính ổn định cao ở cả Cúp Quốc gia lẫn V.League. Sự lỳ lợm là bản sắc của Viettel ở mùa giải năm nay, những chiến thắng với tỷ số 1-0 đã giúp Viettel ghi danh vào lịch sử.

HẾT GIỜ!!! Sài Gòn 0-1 Viettel

76' 

Trận đấu bắt đầu trở nên nóng hơn so với những phút đầu hiệp 2, liên tiếp những pha phạm lỗi của cầu thủ 2 đội đã diễn ra.

60'

Dương Văn Hào đỡ ngực làm tường cho Minh Tuấn sút từ tuyến hai nhưng cú vô-lê đập đất đưa bóng đi chệch cột.

50'

Sài Gòn có pha treo bóng nguy hiểm vào vòng cấm của Viettel, tuy nhiên trung vệ Bùi Tiến Dũng đã kịp thời truy cản.

Hiệp 2 bắt đầu!

Trực tiếp Sài Gòn 0-1 Viettel: Chạm tay vào chức vô địch Ảnh 1
Bruno đánh đầu mở tỷ số. Ảnh: FB Viettel FC

Hiệp 1 kết thúc!

35' Nguy hiểm!

Vũ Minh Tuấn có cơ hội dứt điểm thuận lợi trong vòng cấm, bóng đi không đủ hiểm để đánh bại thủ môn Văn Phong.

28' Nguy hiểm!

Đức Chiến tung cú sút nguy hiểm nhưng bóng đi không trúng khung thành, thủ môn Văn Phong đã khép góc xuất sắc.

17' VÀO!!! VÀO!!! VÀO!!!

Xuất phát từ quả đá phạt bên hành lang cánh phải của Hoàng Đức, tiền đạo Bruno chọn vị trí chuẩn xác và đánh đầu tung lưới thủ môn Sài Gòn.

Nguồn: Next Media

13' Nguy hiểm!!!

Đức Chiến trong nỗ lực phá bóng suýt chút nữa đã phản lưới nhà.

Than Quảng Ninh 0-1 Hà Nội! Quang Hải ghi bàn thắng mở tỷ số cho Hà Nội FC.

10' Nguy hiểm!!!

Từ góc rất hẹp, Bruno tung cú sút đưa bóng đi cắt ngang khung thành của Sài Gòn.

5'

Hai đội bóng nhập cuộc tương đối thận trọng, trận đấu diễn ra với tốc độ trung bình.

17h00 Trận đấu bắt đầu!

Đội hình ra sân:

Trực tiếp Sài Gòn vs Viettel: Đã có đội hình ra sân Ảnh 1

Sài Gòn: Phạm Văn Phong, Nguyễn Văn Ngọ, Nguyễn Hữu Sơn, Ahn Byungkeon, Nguyễn Quốc Long, Trịnh Đức Lợi, Cao Văn Triền, Nguyễn Minh Trung, Huỳnh Tấn Tài, Geovane Magno, Pedro Paulo

Viettel: Trần Nguyên Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng, Ngyễn Trọng Đại, Nguyễn Đức Chiến, Bùi Duy Thường, Nguyễn Hoàng Đức, Vũ Minh Tuấn, Venancio Caique, Bruno Cunha

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Sài Gòn vs Viettel trực tiếp viettel vs sài gòn link xem trực tiếp sài gòn vs viettel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT