Quảng cáo

HLV Bình Dương tiến cử ngôi sao số 1 với HLV Park Hang Seo

Chủ nhật, 08/11/2020 07:27 AM (GMT+7)
A A+

HLV Nguyễn Thanh Sơn dành những lời khen với tiền vệ Tô Văn Vũ vì một mùa giải xuất sắc hơn kỳ vọng.

Becamex Bình Dương khép lại mùa giải với trận hòa 1-1 trên sân Thống Nhất của Becamex Bình Dương. Dù không giành thứ hạng cao ở mùa bóng này, HLV Nguyễn Thanh Sơn vẫn cảm thấy tự hào với những nỗ lực của các học trò trẻ.

"Hiệp một tôi thấy hai đội chơi không tốt. Về động lực, các bạn biết cảnh chợ về chiều rồi. Nhưng trong 30 phút đầu hiệp hai, Bình Dương đã chơi rất tốt. Cầu thủ của chúng tôi đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội. Về lý thuyết lấy 1 điểm trên sân của TP HCM là đạt nhưng nếu thắng lọt vào top 5, còn hòa thì đứng thứ 6 nên hơi tiếc", HLV Nguyễn Thanh Sơn nói trong buổi họp báo.

Mùa giải năm nay, Becamex Bình Dương sử dụng nhiều cầu thủ trẻ. Điều đó giúp vai trò của Tiến Linh ngày càng quan trọng hơn. Ông Thanh Sơn chia sẻ:

"Những trận đầu giai đoạn 1 Tiến Linh bị chấn thương nhưng vẫn cố tập luyện nên có chút cảm giác nhát bóng. Nhưng sang giai đoạn 2 sau này, em dần hồi phục lại. Tiến Linh mùa này có những đóng góp lớn năm nay. Anh có thể ghi ít bàn đi nhưng những bàn thắng đều rất quan trọng với đội".

Cuối cùng, khi nhắc tới đội trưởng Tô Văn Vũ, ông Sơn tin rằng anh xứng đáng được lên tuyển quốc gia.

"Tô Van Vũ đã trưởng thành lên rất nhiều. Năm nay tuy mới cầm băng đội trưởng nhưng em đã quán xuyến rất tốt, làm cầu nối giữa BHL với các cầu thủ. Tôi đề xuất Tô Văn Vũ lên tuyển Việt Nam. Nếu cứ chơi như thế này, thầy Park có thể triệu tập cậu ấy lên ĐTQG một lần nữa vì cậu ấy vô sân rất máu lửa.

HLV Bình Dương: 'Chúng tôi ức chế vì trọng tài quá thiên vị Hà Nội'

Dù mệt mỏi hay chấn thương, lúc nào Tô Văn Vũ cũng xin vào sân, ít khi nào từ chối và đã vô sân là chiến thôi. Trận vừa rồi em ấy ho ốm rất mệt. Nhưng đây là trậ cuối giải rồi nên các anh em động viên nhau siết tay mà đá".

Highlights TP HCM vs Becamex Bình Dương (nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT