Quảng cáo

Duy Mạnh: 'Cơ hội vô địch chia đều cho Hà Nội và Viettel'

Thứ bảy, 07/11/2020 21:22 PM (GMT+7)
A A+

Trước thềm trận chiến cuối cùng, Duy Mạnh đã có những chia sẻ với báo giới về những thông tin liên quan đến cầu sinh tử này.

Trận chiến cuối cùng V.League 2020, Hà Nội FC có chuyến làm khách đối đầu với Than Quảng Ninh trên sân Cẩm Phả. Màn tranh tài này không mấy ý nghĩa với đội bóng đất mỏ nhưng với Hà Nội FC thì hoàn toàn khác. Đội bóng Thủ đô không có quyền tự quyết trong cuộc đua đến chức vô địch nhưng chí ít họ phải giành chiến thắng để hi vọng lên ngôi vô địch V.League ở mùa này. 

Duy Mạnh cho rằng cơ hội đang chia đều cho cả Hà Nội và Viettel
Duy Mạnh cho rằng cơ hội đang chia đều cho cả Hà Nội và Viettel

Nhận định về cơ hội vô địch của đội bóng Thủ đô, Duy Mạnh nói: "Còn một trận nữa, Hà Nội FC sẽ cố gắng thi đấu hết mình để cống hiến những trận hay và hấp dẫn. Cơ hội vô địch của Viettel và Hà Nội FC đang chia đều. Mong các đội chơi với 100% khả năng ở vòng cuối để khán giả được xem những trận hay và hấp dẫn.

Cơ hội chia đều cho Viettel và Hà Nội FC. Đội nào thi đấu tốt hơn thì vô địch. Viettel đang có một chút lợi thế khi có quyền tự quyết. Hà Nội FC không chủ quan. Sẽ không có trận đấu dễ dàng tại Cẩm Phả ở vòng cuối này."

3 năm trước, ở trận đấu cuối cùng, chính Than Quảng Ninh là đội bóng ngáng đường Hà Nội FC đến với chức vô địch. Than Quảng Ninh cầm chân Hà Nội với trận hòa 4-4. Với kết quả này, Hà Nội đành phải nhìn Quảng Nam nâng cúp vô địch vì thắng Hà Nội về chỉ số phụ. 

Hà Nội FC và cái dớp 'ngã ngựa' khi đua vô địch vòng cuối

"Bóng đá là như vậy. Chúng tôi đã chơi hết mình. Đó là điều đáng tiếc với Hà Nội FC. Cá nhân tôi và toàn đội không làm được ở năm 2017. Đứng trước ngưỡng thiên đường mà không vượt qua được. Lãnh đạo kỳ vọng, người hâm mộ mong chờ nhiều nhưng bóng đá thì không nói trước được gì. Khi tiếng còi kết thúc, chúng ta mới biết được kết quả." - Duy Mạnh nói thêm.

Video: Kỹ thuật tuyệt đỉnh của Văn Toàn trong pha ghi bàn vào lưới HLHT (nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Duy Mạnh Hà Nội FC V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT