Quảng cáo

Xuân Trường: 'Chiến thắng này xin dành tặng người hâm mộ'

Thứ bảy, 07/11/2020 20:52 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận thắng 3-0 trước HLHT, Xuân Trường đã nói lời tri ân đến người hâm mộ đã luôn theo dõi đồng hành cùng đội bóng phố núi.

Highlights HAGL vs HL Hà Tĩnh (nguồn: VTV)

Trong trận đấu cuối cùng của mùa giải V.League 2020, Hoàng Anh Gia Lai có cuộc tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà. Bước vào trận đấu, đội bóng phố núi đặt quyết tâm cao giành được chiến thắng để kết thúc chuỗi trận không thắng ở V.League. Thêm vào đó, HAGL cũng muốn có món quà giành tặng NHM trước khi mùa giải kết thúc nên đã thi đấu cực thăng hoa trong trận đấu này. 

Hoàng Anh Gia Lai giành chiến thắng giòn giã trước HLHT trong trận cuối cùng V.League 2020
Hoàng Anh Gia Lai giành chiến thắng giòn giã trước HLHT trong trận cuối cùng V.League 2020

Chung cuộc, Hoàng Anh Gia Lai đã giành chiến thắng giòn giã với 3 bàn cách biệt không gỡ trước HLHT.  Chia sẻ sau trận đấu, tiền vệ Xuân Trường (HAGL) nói: "Sau chuỗi thất bại liên tiếp thì toàn đội đã quyết tâm giành kết quả tốt ở trận đấu ngày hôm nay để dành tặng NHM. Với mong muốn cảm ơn, tri ân tất cả những khán giả đã luôn đồng hành cùng chúng tôi qua những trận đấu liên tiếp. Chiến thắng này cũng như một lời hứa hẹn cho một mùa giải mới chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ".

Khi được hỏi về mật độ thi đấu dày đặc theo thể thức mới của mùa giải năm nay, tiền vệ người Tuyên Quang nói: "Tất nhiên là mật độ thi đấu ở mùa giải năm nay, nhất là giai đoạn 2 khá là dày. Tôi nghĩ là nhiều cầu thủ chưa thể thích nghi được với điều này trong một khoảng thời gian ngắn nghỉ ngơi sau mỗi vòng đấu.

Tuy nhiên là tất cả các đội đều phải chịu cùng một hoàn cảnh như nhau thôi bởi năm nay chúng ta phải chịu dịch bệnh như thế nên tôi nghĩ là không còn cách nào khác".

Đánh bại HLHT, Hoàng Anh Gia Lai lấy lại niềm tin của NHM

Công Phượng chưa biết đi đâu về đâu?

 

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lương Xuân Trường Hoàng Anh Gia Lai V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT