Quảng cáo

Ronaldo Việt Nam hồi hương thi đấu ở V.League 2021

Thứ bảy, 07/11/2020 15:55 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và tiền vệ Trần Phi Sơn đã có buổi làm việc chính thức với nhau. Theo đó, hai bên đã đạt được thỏa thuận sơ bộ để Trần Phi Sơn về khoác áo đội bóng quê hương ở mùa giải 2021.

Trần Phi Sơn là cầu thủ gốc Hà Tĩnh trưởng thành từ lò đào tạo bóng đá Sông Lam Nghệ An. Rời sân Vinh, Phi Sơn gia nhập CLB TP.HCM từ mùa giải 2018. Anh ký bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội bóng Sài thành. Do đó, V.League 2020 kết thúc là hợp đồng giữa anh và đội Á quân V.League 2019 kết thúc.

Kể từ khi gia nhập đội bóng Sài thành, cầu thủ có biệt danh Ronaldo Việt Nam có phong độ không ổn định. Bên cạnh việc gặp chấn thương, anh còn vấp phải sự cạnh tranh vị trí rất khốc liệt ở CLB TP Hồ Chí Minh. 

Hồi đầu mùa bóng năm nay, Trần Phi Sơn có màn khởi động rất ấn tượng với 3 đường kiến tạo trong khuôn khổ vòng bảng AFC Cup 2020. Những tưởng đây là mùa giải sẽ chứng kiến màn trở lại của Ronaldo Việt Nam nhưng sau đó chính cầu thủ gốc Hà Tĩnh lại bị hụt hơi trong cuộc cạnh tranh suất thi đấu chính thức với Công Phượng, Võ Huy Toàn,...

Trần Phi Sơn sẽ về khoác áo đội bóng quê hương - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh
Trần Phi Sơn sẽ về khoác áo đội bóng quê hương - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Thế nhưng, trong cuộc đối đầu với đội bóng quê hương - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mới đây, Trần Phi Sơn đã có màn trình diễn chói sáng. Anh lập cú đúp góp công lớn giúp TP Hồ Chí Minh có được chiến thắng 3-2 trước đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức. 

V.League 2020 kết thúc, hợp đồng của Phi Sơn với đội bóng thành phố mang tên Bác cũng kết thúc. Theo thông tin mà chúng tôi có được, Phi Sơn đã nhận lời về thi đấu cho đội bóng quê hương anh - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

HLV Trương Việt Hoàng: 'Cầm vàng đừng để vàng rơi'

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là đội bóng tân binh V.League 2020. Dù mới có lần đầu tiên hít thở bầu không khí V.League nhưng họ vẫn luôn chứng minh mình là đối thủ không hề dễ bị đánh bại. Ngay khi giai đoạn một, họ đã lọt vào 8 đội đứng đầu đua tranh chức vô địch. Điều này cũng đồng nghĩa HLV Phạm Minh Đức cùng các học trò đã sớm hoàn thành mục tiêu mùa giải ngay khi giai đoạn 1 kết thúc. 

VIDEO: Kỹ thuật đi bóng đỉnh cao của Ronaldo Việt Nam (Nguồn: VTV)
 
Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Việt Nam Trần Phi Sơn V.League Hồng Lĩnh Hà Tĩnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT