Quảng cáo

Hà Nội FC đón thêm tin vui trước 'chung kết' V-League

Thứ bảy, 07/11/2020 11:55 AM (GMT+7)
A A+

Than Quảng Ninh sẽ không có được đội hình mạnh nhất khi tiếp đón nhà đương kim vô địch Hà Nội FC ở vòng đấu cuối cùng mùa giải.

Đối thủ của Hà Nội FC trong trận quyết chiến không có sự phục vụ của cầu thủ nhập tịch Trần Trung Hiếu. Do nhận đủ 3 thẻ vàng, Trung Hiếu sẽ không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.

Đây được coi là tin vui với Hà Nội FC khi cầu thủ nhập tịch trên là mắt xích quan trọng trên hàng phòng ngự và có nhiều đóng góp xuyên suốt mùa giải cho Than Quảng Ninh. Như vậy, các mũi tấn công của Hà Nội như Quang Hải, Văn Quyết hay Thành Lương đều sẽ được giảm áp lực thi đấu đi đáng kể.

Trên lý thuyết, Than Quảng Ninh vẫn còn cơ hội vào top 3 nhưng điều đó gần như là không thể. Ngoài hy vọng Sài Gòn đá hết mình với Viettel, CĐV Hà Nội còn có thể trông mong vào "sự cao thượng" của đội bóng đất Mỏ. 

Ảnh 1
Quang Hải cùng đồng đội đang trông mong vào chức vô địch V-League

Sân Cẩm Phả từng là ký ức ám ảnh khi chôn vùi giấc mơ vô địch của Hà Nội vào 3 năm trước. Chắc chắn, đội bóng Thủ đô không muốn mất ngôi vương vào tay Viettel như kịch bản cũ.

Hà Nội FC nhận tin dữ trước trận tranh vô địch V.League 2020

Những cầu thủ khác không được đăng ký thi đấu tại vòng cuối V-League 2020 là Vũ Văn Thanh (HAGL), Nguyễn Thanh Thảo và Nguyễn Công Thành (CLB TP.HCM) vì nhận đủ số thẻ vàng.

Cuộc đua vô địch V-League vẫn đang gay cấn đến phút cuối cùng. Trận đấu giữa Hà Nội và Quảng Ninh sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 8/11, cùng giờ sẽ là cuối đối đầu giữa Sài Gòn – Viettel trên sân Thống Nhất.

Highlights Viettel vs Than Quảng Ninh (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội Hà Nội vs Than Quảng Ninh V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT