Quảng cáo

Nhận Định Quảng Ninh vs Hà Nội: Cơ hội cuối cùng

Thứ bảy, 07/11/2020 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Hà Nội sẽ có trận đấu sống còn với Than Quảng Ninh tại sân Cẩm Phả vào ngày 08/11 tới đây. Nếu không giành trọn vẹn 3 điểm, đội bóng thủ đô sẽ chính thức trở thành cựu vương.

Highlights Viettel vs Than Quảng Ninh (Nguồn: Next Media)

Vòng cuối cùng của V-League 2020 chứng kiến nhiều cuộc đối đầu căng thẳng, quyết định trực tiếp đến ngôi vô địch mùa giải năm nay. Trong khi Viettel sẽ phải làm khách trên sân Thống Nhất của Sài Gòn thì Hà Nội cũng phải hành quân xuống Cẩm Phả để đối đầu Than Quảng Ninh.

Dù không còn quyền tự quyết trong tay khi kém Viettel hai điểm trên bảng xếp hạng, tuy nhiên Hà Nội buộc phải có được ba điểm trọn vẹn trước đội bóng đất Mỏ nếu không muốn sớm bị biến thành cựu vương. Nếu giành được chiến thắng, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ phải hồi hộp chờ đợi kết quả trên sân Thống Nhất. Trong trường hợp Viettel không giành được chiến thắng trước Sài Gòn, Hà Nội sẽ bảo vệ thành công chức vô địch.

Một trong những khó khăn lớn nhất của đội bóng thủ đô là Than Quảng Ninh cũng sẽ chơi hết sức mình trong trận đấu cuối cùng này như một sự tri ân dành cho cổ động viên đội nhà. Sau trận thua Viettel, HLV trưởng Phan Thanh Hùng cũng tỏ rõ quyết tâm ở trận tiếp đón Hà Nội: "Trận đấu tới, Quảng Ninh chỉ biết cố gắng đá để vào top 3, đó cũng là mục tiêu của đội ở đầu mùa".

Nhận Định Hà Nội vs Than Quảng Ninh: Cơ hội cuối cùng Ảnh 1
Hà Nội thua Than Quảng Ninh 1-3 ở trận lượt đi

HLV Phan Thanh Hùng: 'Viettel xứng đáng vô địch V-League'

Trong trận đấu này, Hà Nội sẽ chịu một tổn thất lớn khi HLV trưởng Chu Đình Nghiêm bị cấm chỉ đạo sau những hành vi không chuẩn mực với trọng tài trong cuộc tiếp đón Sài Gòn hồi đầu tuần.

Trong quá khứ, Cẩm Phả chưa bao giờ là mảnh đất lành với đại diện bóng đá thủ đô khi mà ở lượt đi, Hà Nội phải chịu thất bại 1-3 với hai pha làm bàn của Jermie Dwayne Lynch và một bàn thắng của Mạc Hồng Quân. Hồi năm 2017, Hà Nội cũng từng bị Than Quảng Ninh cầm hoà 4-4, để rồi mất chức vô địch vào tay Quảng Nam một cách đầy tiếc nuối. 

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Than Quảng Ninh vs Hà Nội Nhận định Quảng Ninh vs Hà Nội V League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT